Quảng cáo

Cập bến Chelsea, Morata tuyên bố ‘cạch’ Real

Thứ năm, 20/07/2017 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đạt thỏa thuận với Chelsea, Morata đã nói lời chia tay Real Madrid.

VIDEO: Màn thể hiện của Morata trước Chelsea năm 2016

Trong thông báo mới đây trên trang chủ, Chelsea cho biết họ đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid. Không tiết lộ chi tiết thỏa thuận, nhưng theo giới thạo tin từ The Blues đã phải chi ra khoảng 70 triệu bảng để sơ hữu Morata.

Sự ra đi của Alvaro Morata là điều được dự đoán từ trước, Real Madrid đã sử dụng điều khoản mua lại để đưa Morata trở lại Bernabeu từ Juventus.

Morata quyết không quay lại Real Madrid thêm lần nữa

Sau khi chia tay Real Madrid, Alvaro Morata đã gửi lời cảm ơn đội bóng và đồng thời tuyên bố sẽ không bao giờ trở lại khoác áo Los Blancos thêm lần nữa.

Morata cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Ơn chúa, ngày mai tôi sẽ tới Chelsea, đội bóng đã luôn mong muốn có tôi và tôi đã nói chuyện với HLV Conte. Tôi không thất vọng khi rời Real Madrid, tại đây tôi đã giành 4 danh hiệu và giờ là lúc tôi nghĩ tới bản thân. Tôi muốn gửi lời cảm hơn tới HLV Zidane, chúc ông luôn may mắn ở mùa giải tới. Cảm ơn các Madridista, mọi người luôn đứng bên cạnh tôi. Tôi chúc Real Madrid sẽ thành công hơn nữa.

Tôi sẽ không quay lại Real Madrid lần thứ 3. Những ngày tới sẽ không dễ dàng, nhưng tôi đã có những trải nghiệm để vượt qua điều này. Tôi sẽ tới và thi đấu cho đội bóng được dẫn dắt bởi HLV có niềm tin lớn và tôi, một HLV mà tôi đã ngưỡng mộ khi còn thi đấu ở Italia".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT