Quảng cáo

Cận cảnh trận cầu quyết định giúp Futsal Việt Nam đi tiếp

Chủ nhật, 18/09/2016 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại 0-2 trước ĐT Futsal Italia, thế nhưng các tuyển thủ Việt Nam vẫn có đi tiếp nhờ thành tích đứng thứ 3 ấn tượng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 0-2 Italia (World Cup Futsal 2016)

Trước khi bước vào trận đấu gặp Italia, thầy trò HLV Bruno đã biết trước được mục tiêu mà họ cần hướng tới là thua không quá 3 bàn. Bởi ở trận đấu trước đó, Ukraine đã vượt qua Úc với tỉ số 3-1. Như vậy, Úc với hiệu số -11 và Panama -8 là những đối thủ mà Việt Nam cần vượt qua.

bxh futsal,lich futsal the gioi,bxh futsal world cup,bxh futsal the gioi,ket qua futsal world cup,ket qua futsal the gioi,Bảng xếp hạng Futsal thế giới 2016

BXH các đội đứng thứ 3 sau ngày thi đấu 18/9

Ở loạt trận bảng C vừa kết thúc, với thất bại trước Paraguay, Guatemala chính thức bị loại khi đứng cuối BXH. Trong khi đó, ĐT Futsal Việt Nam dù để thua 0-2 trước Futsal Italia nhưng chúng ta vẫn chính thức đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Trên BXH các đội xếp thứ 3, hiện tại ĐT Futsal Việt Nam đã chắc chắn xếp trên 2 đối thủ là Panama và Úc. Như vậy, chúng ta nắm chắc tấm vé vào vòng 16 đội mà không cần quan tâm tới kết quả của 2 đối thủ Iran và Costa Rica ra sao.

Phải tới ngày mai 19/9 khi các loạt trận bảng E và F kết thúc chúng ta mới xác định được đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam. Tuy nhiên, với những thông số đang có và lịch thi đấu ngày mai thì 99% Panama và Úc đã là 2 cái tên nói lời chia tay World Cup. Khi đó, đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam sẽ là ĐT Futsal Nga.

Chùm ảnh Futsal Việt Nam 0-2 Futsal Italia

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam 2-4 Futsal Italia kết quả futsal việt nam futsal việt nam đi tiếp futsal việt nam vào vòng 16 đội ket qua futsal world cup 2016 đt futsal việt nam đi tiếp tại world cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT