Quảng cáo

Các tuyển thủ U22 Việt Nam: Người vui, người chưa hài lòng

Thứ tư, 16/08/2017 06:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thắng Đông Timor 4-0, các tuyển thủ U22 Việt Nam có những suy nghĩ và đánh giá khác nhau.

Highlights: U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor (SEA Games 29)

Với sức mạnh vượt trội, U22 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Đông Timor với tỉ số 4-0. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Văn Hậu là cái tên sáng giá nhất với cú đúp và 1 kiến tạo cho đồng đội lập công. Trong hiệp đấu thứ 2, Công Phượng là cái tên ghi bàn duy nhất ấn định chiến thắng cho U22 Việt Nam ngày ra quân.

Sau chiến thắng nêu trên, các tuyển thủ U22 Việt Nam đã có cuộc chia sẻ ngắn trước giới truyền thông. Trong đó, mỗi cầu thủ có một quan điểm khác nhau.

Văn Toàn chia sẻ: "Hôm nay em rất hài lòng với tinh thần của toàn đội. Đây là trận đấu đầu tiên, vậy nên tâm lý có thể chưa được ổn định, nhưng các đồng đội đã thi đấu tốt. Chiến thắng này sẽ giúp toàn đội tự tin hơn ở trận đấu tới. "

Đức Chinh: "Toàn đội hôm nay thi đấu rất tốt và tuân thủ tốt đấu pháp ban huấn luyện đề ra, tôi thất rất vui khi U22 Việt Nam giành chiến thắng ngày hôm nay."

Văn Thanh (17) chưa thực sự hài lòng về chiến thắng của U22 Việt Nam

Văn Thanh: "Trận đầu tiên của toàn đội nên kết quả tạm chấp nhận được, bởi hôm nay đối thủ cũng không mạnh lắm."

Hồng Duy: "U22 Việt Nam hôm nay đã thể hiện tốt, nhưng toàn đội vẫn phải cố gắng hơn trong những trận đấu tới".

Tuấn Anh: "Em và toàn đội chưa hài lòng với màn trình diễn hôm nay. U22 Việt Nam hôm nay chưa chắt chiu cơ hội, toàn đội sẽ phấn đấu qua từng trận dứt điểm tốt hơn nữa, ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Về bản thân, hôm nay rất vui và chiến thắng này sẽ tạo niềm tin cho toàn đội thi đấu tốt hơn những trận tiếp theo."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng