Quảng cáo

Các tuyển thủ Thái Lan dồn dập sang Nhật chơi bóng

Thứ năm, 21/09/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Keiichi Yamamoto, thành viên của BTC J.League tiết lộ, trong thời gian tới sẽ có khoảng 5 cầu thủ Thái Lan tiếp bước Chanathip Songkrasin chơi bóng tại các giải đấu hàng đầu của Nhật Bản. Trong số này có 2 gương mặt rất nổi tiếng là Teerasil Dangda và Theerathon Bummanthan.

Chanathip Songkrasin hiện thi đấu khá thành công tại Nhật Bản.

Cách đây ít tháng, Chanathip Songkrasin đã rời CLB Muangthong United để chuyển sang khoác áo Consadole Sapporo của giải J.League 1 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại đội bóng Nhật Bản, tiền vệ có biệt danh “Messi Thái Lan” đã nhanh chóng hòa nhập, ra sân 7 trận và có ít nhất 2 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Thành công của Chanathip Songkrasin tại Consadole Sapporo khiến các CLB Nhật Bản dành sự quan tâm nhiều hơn cho bóng đá Thái Lan. Theo tiết lộ từ ông Keiichi Yamamoto, thành viên của BTC J.League, trong thời gian tới sẽ có khoảng năm cầu thủ Thái Lan tiếp bước Chanathip Songkrasin chơi bóng tại các giải đấu hàng đầu của Nhật Bản.

“Tất nhiên, Chanathip Songkrasin sẽ tiếp tục chơi tốt tại J.League mùa sau. Sẽ có khoảng năm cầu thủ Thái Lan tiếp bước Chanathip chơi bóng ở Nhật Bản. Cả những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm lẫn những cầu thủ trẻ đều có cơ hội thi đấu tại J.League 2. Thỏa thuận giữa Thai-League và J.League chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho đôi bên. Cả những quan chức cũng như các cầu thủ để kết nối hai giải đấu với nhau,” Yamamoto chia sẻ với Siam Sports.

Hiện danh tính của những cầu thủ Thái Lan có thể tới Nhật Bản thi đấu chưa được tiết lộ. Nhưng theo truyền thông nước này, Teerasil Dangda và Theerathon Bummanthan là hai cầu thủ có thể thi đấu tại J.League 1. Riêng Theerathon Bummanthan thì được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka từ Muangthong United.

Hiện tại, có 3 cầu thủ Thái Lan hiện thi đấu tại Nhật Bản là Chanathip Songkrasin, Sittichok Paso và Jakkit Wachpirom. Trừ Jakkit chưa được ra sân cho đội một Tokyo FC thì Paso lẫn Chanathip đều được thi đấu. Paso đã có ít nhất năm lần ra sân cho Kagoshima United tại J.League 3.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT