Quảng cáo

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 9: Spurs phả hơi nóng vào Quỷ đỏ

Thứ hai, 23/10/2017 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra với nhiều bất ngờ xảy ra, Tottenham thi đấu thăng hoa đang tạo sức ép khủng khiếp cho Quỷ đỏ ở cuộc chiến vị trí thứ 2.

Arsenal thắng cách biệt Everton

Bị Rooney chọc thủng lưới trước ở ngay phút 12, thế nhưng sau đó các cầu thủ Arsenal đã dần lật ngược tình thế với pha ghi bàn quân bình tỉ số ở phút 40. Nacho Monreal là cái tên đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trước khi hiệp 1 khép lại, Ozil đã kịp đưa Pháo thủ vươn lên dẫn 2-1. Đầu hiệp 2 Arsenal tiếp tục có lợi thế khi Idrissa Gana Gueye của Everton nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Chơi thiếu người, Everton không thể tạo bất ngờ và chịu trận thua 2-5.

Tottenham thắng thuyết phục Liverpool

Đối đầu với Liverpool, các cầu thủ Tottenham nhập cuộc rất tự tin và họ nhanh chóng có 2 bàn dẫn trước. Dù đã để The Kop gỡ 1-2, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại họ đã kịp gia tăng cách biệt lên 3-1. Hiệp 2 Liverpool cố gắng tấn công, nhưng trước sự hưng phấn của Tottenham họ không thể lật ngược tình thế. Trong thế bế tắc, The Kop còn thủng lưới thêm lần nữa và đành chấp nhận thất bại 1-4.

Kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh

Kết quả bóng đá, kết quả bóng đá Anh, bóng đá quốc tế

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 9

Bảng xếp hạng bóng đá , bóng đá quốc tế, BXH bóng đá ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT