Quảng cáo

Buồn tại Arsenal, Sanchez có thể tới Juventus

Thứ ba, 10/05/2016 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin mới đây từ tờ AS Chile, Alexis Sanchez đang buồn tại Arsenal nên anh có thể chuyển sang khoác áo Juventus trong mùa Hè 2016.

VIDEO: Pha bóng siêu hài của Alexis Sanchez trước Everton

Thời gian gần đây tương lai của Alexis Sanchez liên tục được đưa ra bàn luận trên các mặt báo, họ cho rằng ngôi sao người Chile nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal trong mùa Hè 2016 sắp tới. Có rất nhiều nguyên nhân được đưa, từ chuyện lục đục nội bộ cho tới vấn đề tiền lương tại Emirates…

AS Chile, Alexis Sanchez, Arsenal, Sanchez buồn tại Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng mới nhất, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Alixes Sanchez có thể chuyển sang Juventus

Alexis Sanchez hiện còn thời hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2018, nhưng mức lương của anh tại đây chỉ ở mức 130.000 bảng/tuần. Ban lãnh đạo Pháo thủ đã lên kế hoạch tăng lương cho Sanchez lên mức 160.000 bảng/tuần, nhưng có vẻ như điều này có vẻ như chưa thể khiến ngôi sao người Chile hài lòng.

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ AS Chile đăng tải, Alexis Sanchez đang không vui tại Arsenal và anh đang tính tới phương án ra đi trong mùa Hè 2016. Điểm đến dự kiến của anh cũng đã được xác định, đó là đội bóng thành Turin Juventus. Cùng thời điểm tờ AS Chile đưa tin, một tờ báo thể thao khác tại Italia là Corriere dello cũng đề cập tới khả năng Sanchez gia nhập Juventus trong Hè này.

Mùa bóng năm nay Alexis Sanchez đang duy trì phong độ khá ấn tượng, anh đã đóng góp 17 bàn thắng cho Arsenal, bên cạnh đó là 7 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công trên mọi đấu trường. Với những gì đã thể hiện, Sanchez đóng góp công lớn giúp Pháo thủ đứng trước cơ hội lớn kết thúc mùa giải trong top 4. Hiện tại Arsenal đang xếp thứ 3 với 68 điểm sau 37 vòng, ở trận đấu cuối cùng thầy trò HLV Arsene Wenger chỉ đụng độ đối thủ xuống hạng là Aston Villa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT