Quảng cáo

BTC V-League không thể phạt Công Vinh bởi lý do đặc biệt

Thứ hai, 16/10/2017 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh, Lê Công Vinh đã có những phát biểu không đúng mực về trọng tài V-League, thế nhưng BTC khó có thể phạt trường hợp này.

Như đã đưa tin, tại vòng 21 V-League trọng tài tiếp tục trở thành chủ đề nóng.Cụ thể, Phút 82 trận đấu giữa Hải Phòng và TP HCM, Da Sylva bị cầu thủ Hải Phòng tác động, ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Nguyễn Văn Kiên không thổi phạt đền. Trong khi các cầu thủ TP HCM đang tranh cãi về quyết định của trọng tài, Hải Phòng phản công nhanh và ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 trước khi Fagan ấn định chiến thắng 4-1.

BTC V-League khó có thể phạt sau những phát ngôn của Lê Công Vinh

Sau trận đấu quyền chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh Lê Công Vinh đã bày tỏ những bức xúc về trọng tài, thậm chí còn đề xuất VFF thuê trọng tài ngoại về bắt V-League. Nếu VFF thiếu kinh phí, cựu chân sút xứ Nghệ cho biết sẵn sàng kêu gọi tài trợ giúp đỡ. Phản ứng này của Công Vinh làm xấu hình ảnh bóng đá V-League. Ban trọng tài V-League cũng đã lên tiếng về vấn đề này, tất nhiên họ không hài lòng với quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Trong một trao đổi mới đây trên VietNamNet, Phó chủ tịch HĐQT VPF ông Phạm Ngọc Viễn cũng nói về phát biểu của Lê Công Vinh. Theo đó, BTC V-League rất khó có thể phạt quyền Chủ tịch Lê Công Vinh ở trường hợp này. Lý do là bởi Lê Công Vinh không nằm trong thành phần đăng ký dự giải.

Rõ ràng là Công Vinh đã có những phát ngôn không đúng, làm xấu hình ảnh giải đấu. BTC giải đã có cuộc họp để xử lý vấn đề này trong chiều nay. Tuy nhiên, Công Vinh sẽ chỉ bị nhắc nhở, bởi trong quy chế xử phạt chỉ với những trường hợp có đăng ký chức danh cụ thể.  CLB TPHCM chỉ có giám đốc điều hành, HLV… nhưng không có chức danh quyền Chủ tịch. Trường hợp của Công Vinh cũng giống như Chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng trước đây”, trích lời ông Viễn chia sẻ trên VietNamNet.

Như những mùa trước, BTC V-League đã có những kế hoạch mời trọng tài ngoại về làm việc ở những vòng đấu cuối. Mục đích là để tạo sự công bằng, hạn chế tối đa những vấn đề mắc phải từ công tác trọng tài.

 

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT