Quảng cáo

Bóng đá TBN 9/8: ‘De Gea chắc chắn gia nhập Real Madrid’

Thứ tư, 09/08/2017 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "De Gea chắc chắn gia nhập Real Madrid"; Barcelona chốt xong vụ Coutinho?; Gareth Bale dập tắt hy vọng của MU và Mourinho... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

De Gea và loạt pen siêu ảo Man Utd vs Real Madrid

"De Gea chắc chắn gia nhập Real Madrid"

Steve McManaman, người từng đá cho Liverpool và Real Madrid khẳng định thủ môn David de Gea chắc chắn sẽ cập bến Bernabeu trong tương lai: “Chắc chắn rằng Real sẽ có De Gea, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Một khi Real muốn có cầu thủ nào, họ sẽ có bằng được cầu thủ đó. Sức hút từ sân Bernabeu hấp dẫn với mọi cầu thủ. Tôi nghĩ rằng Real sẽ có De Gea trong khoảng từ 1 đến 2 năm nữa. Nếu M.U không có những danh hiệu lớn, cậu ấy sẽ lên tiếng muốn ra đi. Khi đó họ sẽ không thể giữ cậu ấy được nữa”.

Steve McManaman tin rằng De Gea sẽ tới Real Madrid trong tương lai

Barcelona chốt xong vụ Coutinho?

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, Barcelona đã chốt xong vụ Coutinho. Có thể cầu thủ này sẽ gia nhập Barcelona trong thời gian gần. Tờ báo này cho biết, Los Blaugrana đã bị khước từ 2 lời đề nghị trước đó giá 80 triệu euro và 90 triệu euro, thế nhưng lần này họ đã thành công với giá 120 triệu euro. Cũng theo tờ ESPN, số tiền trên được thống nhất dựa trên cuộc đàm phán giữa phái đoàn Barcelona (do Giám đốc điều hành Oscar Grau đứng đầu) cùng BLĐ Liverpool vào tối thứ Hai.

Nếu điều này diễn ra, Barca sẽ có thương vụ lịch sử của mình, còn Coutinho trở thành người đắt giá thứ hai thế giới sau Neymar. Mặc khác, Coutinho cũng sẽ phá kỷ lục bán cầu thủ của Liverpool hồi năm 2014 với Luis Suarez (75 triệu bảng, sang chính Barca).

Gareth Bale dập tắt hy vọng của MU và Mourinho

Phát biểu sau khi đánh bại Man United trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid cho biết anh: "Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, tôi đã không đọc và không nghe những gì mà ông ấy đã phát biểu. Còn bây giờ, tôi và đồng đội đang tận hưởng niềm vui chiến thắng".

Isco chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real

Sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu cúp châu Âu, Isco cho biết anh và Real đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và mọi thứ sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Bị Liga ‘hành’ giấy phép, Neymar như ngồi trên đống lửa

Neymar đã gia nhập PSG từ Barcelona với giá 222 triệu euro vào ngày 3/8 vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao Brazil đã không thể đá trận mở màn Ligue 1 2017/18 cho PSG cuối tuần qua vì vấn đề giấy tờ. Cụ thể, khi thương vụ được hoàn tất, phía La Liga không gửi đến BTC Ligue 1 Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế thương vụ Neymar (có giấy phép này PSG mới được đăng kí thi đấu cho Neymar). Vì thế, ngôi sao Brazil không đủ điều kiện đá trận thắng 2-0 của đội bóng Paris trước Amiens.

Đã 6 ngày sau vụ chuyển nhượng của Neymar, BTC La Liga vẫn chưa gửi Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế thương vụ bom tấn này cho các đối tác Ligue 1 và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ làm điều này. Nếu không có Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế vào ngày mai, PSG sẽ không thể đăng kí thi đấu cho Neymar ở trận gặp Guingamp thuộc vòng 2 Ligue 1 2017/18. Nếu điều này xảy ra, Neymar vẫn phải chờ thêm thời gian để có trận ra mắt PSG.

Casemiro bào chữa về bàn thắng tranh cãi vào lưới Man Utd

Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 24. Khi lao xuống đón bóng ghi bàn, theo máy quay truyền hình ghi lại, Casemiro đứng dưới hàng thủ Man Utd. Đây cũng là tình huống khiến HLV của Man Utd, Jose Mourinho chỉ trích trọng tài và hệ thống hỗ trợ bằng video VAR.

"Công nhận bàn thắng là quyết định của trọng tài. Trong tình huống mở tỷ số, tôi chỉ cố dứt điểm và may mắn thành công. Tôi rất hài lòng về bàn thắng đó. Chúng tôi đang đi trên con đường đúng đắn và hy vọng có thể giành mọi danh hiệu", Casemiro chia sẻ. "Điều quan trọng nhất là chúng tôi giành được chiến thắng trước một đội bóng khó chơi như Man Utd. Họ là một đội bóng chất lượng và có một HLV vĩ đại. Chúng tôi phải chúc mừng cho nhau vì đây là một chiến thắng không dễ giành được. Real sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ với nhiều khiêm tốn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua Barca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo