Quảng cáo

Bóng đá TBN 8/6: Hé lộ bến đỗ mơ ước của Morata

Thứ năm, 08/06/2017 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ bến đỗ mơ ước của Morata; Phát biểu của Ronaldo khiến Real Madrid lo lắng; Barcelona “trói chân” Messi bằng 400 triệu euro... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Bản năng sát thủ của Alvaro Morata

Man Utd đang tỏ ra cực kỳ sốt sắng trong việc chiêu mộ Morata khi liên tiếp nâng giá mua tiền đạo này. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha đã nhanh chóng khước từ lời đề nghị trên và cho biết nếu phải rời Real, anh sẽ ưu tiên chuyển đến Juventus. Đây là thông tin không vui với Man Utd, bởi tiền đạo này đang là mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ thành Manchester. Trong thời gian ngắn vừa qua, Man Utd đã ít nhất 2 lần gửi lời đề nghị tới Real Madrid.

Morata muốn tới Juventus nếu rời Real Madrid

Phát biểu của Ronaldo khiến Real Madrid lo lắng

Trả lời phóng viên tờ Deportes Cuatro về tương lai của mình, Ronaldo đáp lại bằng cái cười trừ. Sau đó, anh được hỏi tiếp: "Liệu có khả năng điều đó (rời Real Madrid) sẽ xảy ra không?". Siêu sao người Bồ Đào Nha hồi đáp: "Không gì là bất khả thi". Truyền thông Anh lập tức vào cuộc, họ cho rằng phát biểu đó của Ronaldo sẽ khiến Real Madrid lo lắng. Đâu đó còn phân tích "Los Blancos" lúc này phải tìm cách giữ chân tiền đạo 32 tuổi, bởi lẽ anh có thể sẽ xao động trước lời mời gọi của PSG, Monaco hay Manchester United.

Barcelona “trói chân” Messi bằng 400 triệu euro

Theo tiết lộ của đài phát thanh Cadena SER, sau ít ngày thương lượng với Jorge Messi -cha và cũng là người đại diện của Messi, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã thuyết phục được siêu sao 29 tuổi cam kết tương lai lâu dài với đội bóng. Cụ thể, Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Barca tới tháng 6.2021. Nếu thi đấu tốt, anh sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Bản hợp đồng này kèm theo điều khoản giải lên tới 400 triệu euro. Hiện tại, mức lương mới của Messi vẫn chưa được những người trong cuộc hé lộ. Tuy nhiên, giới thạo tin cho hay, thu nhập mới của tuyển thủ Argentina là 40 triệu euro/năm.

Real nhận đề nghị thứ 2 mua Morata từ M.U

Hôm qua, tờ Sky Sports cho biết phía Real đã từ chối lời đề nghị trị giá 52,4 triệu bảng của MU cho Morata. Theo những thông tin mới nhất, Man Utd quyết định trở lại thương vụ này và lời đền ghị tiếp theo gửi tới Real Madrid trị giá 60 triệu bảng.

Ronaldo kiếm tiền khủng nhất năm 2017

Theo BXH mới được tạp chí Forbes công bố, Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã vượt qua nhiều gương mặt danh tiếng để chiếm giữ vị trí số 1 trong danh sách các VĐV kiếm tiền giỏi nhất năm 2017. Cụ thể tính đến thời điểm này, CR7 đã đút túi tổng cộng 93 triệu USD. Con số này gồm 58 triệu USD tiền lương và 35 triệu USD đến từ các nguồn thu khác.

Pique bị nhắc nhở

Trước trận giao hữu với Colombia rạng sáng nay, HLV Julen Lopetegui đã gọi Gerard Pique ra một chỗ để nói chuyện riêng về những vấn đề của anh thời gian qua. Theo HLV Lopetegui, trung vệ của Barca nên tập trung vào thi đấu hơn là sa lầy vào những lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT