Quảng cáo

Bóng đá TBN 8/5: Sao ‘khủng’ Real ra điều kiện tới Man Utd

Thứ hai, 08/05/2017 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao 'khủng' Real ra điều kiện tới Man Utd; Barcelona nhận hung tin từ hàng thủ; Phó Chủ tịch Barca tiết lộ Messi sắp gia hạn HĐ... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Sao 'khủng' Real ra điều kiện tới Man Utd

Tờ Diario Gol đưa tin ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid đồng ý trở lại Premier League khoác áo Manchester United, nếu đội bóng này giành quyền dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, báo Don Balon cho biết tiền đạo xứ Wales đã nói với đại diện của bốn đội bóng gồm MU, Chelsea, PSG và Bayern rằng mình sẽ rời Real.

Với MU, họ muốn đưa thêm Antoine Griezmann của Atletico về sân Old Trafford để trở thành đối tác của Gareth Bale. Nhưng trước khi mơ đến việc sở hữu cặp song sát Bale-Griezmann, "Quỷ đỏ" phải hoàn thành điều kiện mà các ngôi sao này đưa ra, tức góp mặt ở Champions League mùa tới.

Nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng Bale đang muốn rời Real Madrid

Real Madrid sắp có tân binh đầu tiên

Real Madrid sắp sửa hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ trẻ Theo Hernandez từ đội bóng láng giềng Atletico Madrid. Hôm nay, cầu thủ 19 tuổi này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và bây giờ chỉ còn đợi ký hợp đồng. Mùa giải này, Hernandez khoác áo Alaves và thi đấu cực kỳ ấn tượng trong vị trí hậu vệ cánh trái.

Barcelona nhận hung tin từ hàng thủ

Trang chủ Barcelona xác nhận hậu vệ Lucas Digne đã dính chấn thương gân kheo trong trận thắng 4-1 trước Villarreal vào cuối tuần trước. Cầu thủ người Pháp đã được thay ra ở phút 75 và vào thay là Jordi Alba. Cụ thể hơn, trang chủ Barca thừa nhận bắp đùi chân phải của Digne đã bị căng cứng và có dấu hiệu quá tải.

Morata tiết lộ cuộc nói chuyện với Simeone

Ở trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real và Atletico tại Bernabeu, khi Alvaro Morata đang khởi động chờ vào sân, HLV Diego Simeone đã tiến lại gần che miệng nói đều gì đó với tiền đạo người TBN. “Diego Simeone chỉ nói đùa với tôi, không có gì liên quan đến bóng đá cả. Tôi biết Diego Simeone vì ông ấy chơi với Juanma Lopez, người đại diện của tôi".

Real muốn đánh bại M.U và Barca vụ sao PSG

Nguồn tin từ Diario Gol cho biết tuyển trạch viên của Real Madrid đã tiếp cận người đại diện của trung vệ Marquinhos nhằm đưa anh về Bernabeu. Marquinhos hiện đang là mục tiêu theo đuổi của cả Man Utd và Barcelona.

Phó Chủ tịch Barca tiết lộ Messi sắp gia hạn HĐ

Chia sẻ sau chiến thắng 4-1 của Barcelona trước Villarreal tại La Liga vào cuối tuần trước, Phó chủ tịch Mestre cho biết: “Quá trình thương thảo hợp đồng mới của Messi đang diễn ra đúng hướng và có thể kết thúc trong vài tuần tới. Tôi chưa thể nói được thời gian cụ thể, nhưng chắc chắn là rất gần thôi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo