Quảng cáo

Bóng đá TBN 8/3: Điều kiện Kroos tới MU, Xavi muốn về Barca

Thứ tư, 08/03/2017 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Điều kiện Kroos về MU, Xavi muốn trở lại Barca; Valencia khiến Chelsea mừng thầm; Real hướng đến kỷ lục đáng nể ở Champions League... là những thông tin đáng chú ý hôm nay

Player Loading...

VIDEO: 2 bàn thắng giống nhau đến ngỡ ngàng của Toni Kroos

Xavi muốn dẫn dắt Barcelona

Cựu tiền vệ của Barcelona, Xavi Hernandez cho biết, anh hy vọng sẽ trở thành HLV tại đội bóng xứ Catalan trong tương lai. Hiện tại, cầu thủ 37 tuổi này đã có kế hoạch chia tay bóng đá trong màu áo CLB Al-Sadd vào năm 2018.

Toni Kroos đã sẵn sàng gia nhập Man Utd

Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ của Real Madid, Toni Kroos đã sẵn sàng gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu đội bóng Hoàng gia kết thúc mùa giải mà không có được danh hiệu nào.

Tay Ban Nha, tin bong da Tay Ban Nha, tin tuc bong da Tay Ban Nha, Los Blancos, Nou Camp, La Liga

HLV Enrique tuyên bố Barca sẽ ghi 6 bàn vào lưới PSG

Dù để thua tới 0-4 ở trận lượt đi, tuy nhiên HLV Luis Enrique vẫn tự tin tuyên bố đội bóng của ông sẽ ghi 6 bàn vào lưới PSG: "Kết quả trận lượt đi đã rõ ràng nhưng cả Barca và PSG mới đi được nửa chặng đường của vòng 1/8. Chúng tôi vẫn còn trận lượt về trên sân nhà. Trong 90 phút sắp tới, vô số điều có thể xảy ra. Hy vọng rằng tất cả mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực cho chúng tôi. PSG đã ghi 4 bàn thắng vào lưới Barca thì chúng tôi cũng có thể ghi 6 bàn vào lưới của họ trong trận lượt về sắp tới". HLV Enrique tự tin chia sẻ.

Gareth Bale chỉ ra lý do bóng đá Anh thất bại

Theo ngôi sao người xứ Wales, các đội bóng Anh đang thất thế bởi vì Premier League quá cạnh tranh và không có giai đoạn nghỉ Đông như các giải đấu khác.

Pep bỏ ngỏ khả năng trở lại Barca

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã mở cửa khả năng trở lại Barca, tuy nhiên ông không muốn làm lại vai trò HLV. Thay vào đó, HLV người Tây Ban Nha muốn công việc ở Học viện La Masia.

Real hướng đến kỷ lục đáng nể ở Champions League

Real Madrid vừa vượt qua đại diện của Ý là Napoli để có mặt ở tứ kết Champions League. Hiện tại vòng knock-out đầu tiên của giải đấu vẫn chưa kết thúc, và Real sẽ phải chờ để biết được đối thủ ở vòng tứ kết sẽ là ai. Thế nhưng cho dù đối thủ đó có là ai đi nữa, mục tiêu của Real vẫn chỉ có 1, đánh bại kẻ ngáng đường đó để thiết lập một kỷ lục mới rất đáng nể ở Champions League, đó là có mặt trong top 4 đội mạnh nhất giải trong 7 mùa liên tiếp. Trước khi từng bước lập nên kỷ lục này, Real đã từng trải qua một kỷ lục đáng quên của CLB theo chiều ngược lại, đó là bị loại 6 mùa liên tiếp ngay ở vòng 1/8 của Champions League. Trong đó họ thậm chí từng để bị loại bởi các đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều như Lyon (2 lần), Roma hay Monaco. Chỉ đến khi Mourinho đến với sân Bernabeu, mọi chuyện mới đảo chiều và từ đó đến nay qua các đời HLV khác nữa, họ đã có cho mình 2 lần nâng cúp và 6 lần liên tiếp vào đến bán kết của giải đấu.

Valencia khiến Chelsea mừng thầm

Động thái mới đây của Valencia sẽ khiến Chelsea cảm thấy hào hứng. Theo đó, Joao Cancelo sẽ được Bầy dơi cho phép ra đi với giá trị khoảng 26 triệu bảng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nằm trong tầm ngắm của Chelsea từ lâu. Được biết, HLV Antonio Conte đang cần chiêu mộ thêm hậu vệ để chuẩn bị cho mùa giải mới được dự đoán sẽ rất khó khăn.

Ramos đá đểu Barca

Ramos đã có 1 đêm rực sáng khi góp công lớn vào cuộc lội ngược dòng thần kỳ của Real Madrid trước Napoli. Trung vệ của Real đã tỏ ra vô cùng phấn khích nhưng đồng thời cũng không quên đá đểu đại kình địch: "Tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu nhìn Barca thất bại, tôi sẽ dễ ngủ hơn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha tin tuc bong da Tay Ban Nha Los Blancos Nou Camp La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT