Quảng cáo

Bóng đá TBN 7/8: Barca nâng giá khó tin mua Coutinho

Thứ hai, 07/08/2017 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca nâng giá khó tin mua Coutinho; Messi xuất sắc nhất La Liga, CR7 đứng thứ 17; Vì Bale, Real Madrid bỏ “báu vật”?... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Nhìn lại màn trình diễn của Gareth Bale mùa giải 16/17

Barca nâng giá khó tin mua Coutinho

Theo tờ Express (Anh), trong trường hợp mức giá 90 triệu bảng đưa ra chưa thể làm Liverpool xiêu lòng bán Coutinho thì Barca sẽ nâng giá mua ngôi sao này lên tới 120 triệu bảng tuần tới. Đây là số tiền lớn nhất mà đội chủ sân Nou Camp chi ra để mua về một cầu thủ. Cũng theo tờ Express, thực ra Barca rất muốn có Antoine Griezmann (Atletico Madrid) để thay thế Neymar vừa gia nhập PSG. Tuy nhiên, ý định đó đã tan thành mây khói khi tiền đạo người Pháp đã chọn tiếp tục gắn bó với Atletico và sẽ không đi đâu ít nhất đến đầu năm sau khi đội bóng của HLV Diego Simeone mãn hạn cấm chuyển nhượng.

Barca dự chi 120 triệu bảng cho Coutinho

Chính vì không thể có được Griezmann ngay hè này nên Barca đã chuyển hướng sang Coutinho. Đội bóng của tân HLV Ernesto Valverde cũng có thể trích ra 70 triệu bảng từ số tiền 198 triệu bảng bán Neymar cho PSG để đưa về Nou Camp tiền vệ trẻ Ousmane Dembele (Dortmund). Nếu mua được cả Coutinho và Dembele là hay nhất với Barca. Còn trong trường hợp không thể thuyết phục HLV Jurgen Klopp (Liverpool) bán Coutinho cho mình, Barca sẽ chuyển hướng sang chèo kéo Eden Hazard (Chelsea).

Messi xuất sắc nhất La Liga, CR7 đứng thứ 17

Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga theo Trung tâm Nghiên cứu Lịch sử và Thống kê bóng đá Tây Ban Nha (CIHEFE). Được biết, để tìm ra cầu thủ xuất sắc nhất La Liga, CIHEFE đã có những tính toán dựa trên số phút chơi trong mỗi mùa, số bàn thắng ghi được... Đã có 9.280 cầu thủ với 854 trong số đó là thủ môn được CIHEFE sử dụng cho nghiên cứu của mình.

Theo CIHEFE, Messi đứng số một vì nhiều lý do. Tuy nhiên điều quan trọng nhất nằm ở việc ngôi sao người Argentina hiện đang là chân sút vĩ đại nhất La Liga với số bàn thắng tính tới thời điểm hiện tại là 349 sau 382 lần ra sân. Được biết, CIHEFE đã dành cho Messi 545 điểm. Đứng ngay sau Messi là huyền thoại của Real, Raul Gonzalez (528), và huyền thoại của Barca César Rodriguez xếp thứ 3.

Một cái tên rất đáng chú ý là Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 17 với tổng cộng 415 điểm. Đây cũng là điều không quá khó hiểu bởi số mùa giải mà CR7 thi đấu tại La Liga là thấp hơn khá nhiều khi so sánh với những cái tên khác nằm trong Top đầu.

Vì Bale, Real Madrid bỏ “báu vật”?

Theo nguồn tin từ tờ Guardian, Real Madrid sẽ từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Mbappe  vì không muốn làm mất lòng tiền vệ Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales đã tỏ ra không hài lòng trước việc Real Madrid muốn sở hữu Mbappe. Điều đó khiến cho vị trí của anh bị đe dọa.

Dembele muốn tới Barcelona

Chia sẻ về khả năng gia nhập Barcelona, tiền đạo Dembele đã không ngần ngại khẳng định: “Đó là nơi mà bất kỳ cầu thủ nào muốn tới”. Báo giới Anh nhận định Dortmund có thể nhả Dembele nếu nhận được 100 triệu euro.

Simeone nói phũ với Diego Costa

Do không có tương lai ở Chelsea, Diego Costa đã chia sẻ mong muốn trở lại khoác áo Atletico Madrid. Nhưng sau trận thắng Brighton 3-2 đêm qua, HLV Diego Simeone khẳng định ông hài lòng với đội hình đang có và không muốn bổ sung thêm nhân tố nào.

Đại diện Draxler có mặt ở Barcelona

Tờ Bild (Đức) đưa tin, đại diện của Julian Draxler, ông Roger Wittmann vừa bất ngờ xuất hiện tại sân bay Barcelona. Không loại trừ khả năng nhà môi giới này sang Tây Ban Nha để đàm phán với Barca về tương lai của Draxler. Tiền vệ 24 tuổi đã không được HLV Unai Emery đăng ký trong danh sách thi đấu vòng 1 Ligue 1 cuối tuần qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT