Quảng cáo

Bóng đá TBN 7/6: Ấn định thời điểm ‘chốt’ tương lai Messi

Thứ tư, 07/06/2017 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ấn định thời điểm 'chốt' tương lai Messi; Real ra giá điên rồ cho Morata; France Football loại Messi khỏi đội hình tiêu biểu Champions League... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Con trai Ronaldo solo ghi bàn như... Messi sau chung kết C1

Ấn định thời điểm 'chốt' tương lai Messi

Nguồn tin độc quyền của tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Lionel messi sẽ ký hợp đồng mới cùng Barcelona trước khi bước vào kỳ nghỉ Hè năm nay. Và đó sẽ là ràng buộc đảm bảo Messi giải nghệ trong màu áo Barca. Theo đó, Messi sẽ bay thẳng về Barcelona để làm mới hợp đồng với đội bóng xứ Catalan, sau khi kết thúc 2 trận đấu giao hữu của đội tuyển Argentina gặp Brazil (09/06) và Singapore (13/06).

Messi ký hợp đồng với Barca sau khi trở về từ ĐTQG

Barca tiến hành nhập tịch cho Neymar

Đội chủ sân Nou cam đang chuẩn bị tiến hành các thủ tục cần thiết để nhập quốc tịch Tây Ban Nha cho Neymar sau khi anh đủ các điều kiện cần thiết kể từ khi đến vào năm 2013. Nếu Neymar được nhập tịch, Barca sẽ có 1 suất nữa để đăng ký cầu thủ ngoài EU.

Real ra giá điên rồ cho Morata

Tham vọng sở hữu Alvaro Morata của Man Utd đã bị dội một gáo nước lạnh khi Real chính thức tuyên bố sẽ chỉ để tiền đạo người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận đủ 90 triệu euro. Nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ chuyển sang mục tiêu thiết thực hơn là Belotti hoặc Lukaku.

France Football loại Messi khỏi đội hình tiêu biểu Champions League

Dù ghi tới 11 bàn ở Champions League mùa này, tuy nhiên trong cuộc bình chọn đội hình tiêu biểu do tạp chí thể thao hàng đầu thế giới France Football thì Lionel Messi đã bị loại thẳng tay. Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Nou Camp chỉ có 1 đại diện nhất đó là Neymar.

Real Madrid tiếp tục thanh lý ồ ạt

Alvaro Morata, James Rodriguez, Danilo, Keylor Navas và Mariano được cho là đang trên đường rời khỏi Bernabeu. Trong đó, Morata và James hoàn toàn có thể tìm đến những đội bóng mạnh khác trên thế giới như MU, Chelsea, Juventus hay AC Milan.

Trong khi đó, Danilo và Mariano chắc chắn sẽ phải đến với những CLB ít tên tuổi hơn. Còn trường hợp của thủ thành Keylor Navas, anh đã thi đấu khá tốt trong mùa vừa qua nhưng không thể làm hài lòng Chủ tịch Perez. Có thể Navas sẽ không ra đi mà ở lại, chấp nhận dự bị.

Ngoài ra, phía Real Madrid chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho MU nếu Quỷ đỏ chồng đủ 61 triệu bảng. Nếu chấp nhận chi ra số tiền này James sẽ chính thức vượt qua Di Maria để đắt giá thứ 2 lịch sử MU (sau Paul Pogba, 89 triệu bảng).

Hành hung phóng viên, sao Barca giã từ ĐTQG

Sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và Macedonia vào ngày 5/6, Turan cùng các đồng đội lên máy bay đến Trieste của Italia để tập huấn. Trước khi máy bay cất cánh, ngôi sao Turan của Barca đã xảy ra xích mích với nhà báo Bilal Mese của tờ Miliyet. Vụ việc diễn ra rất căng thẳng, liên tục những lời khó nghe được phát ra từ Turan. Trước vụ việc nêu trên, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đã họp bàn và quyết định loại Arda Turan khỏi đội hình ĐTQG ở trận đấu sắp tới. Ngay sau khi nhận án từ TFF, Arda Turan đã đưa ra quyết định bất ngờ là giã từ ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Barca đạt thỏa thuận với Bellerin

Đài RAC1 tuyên bố rằng Bellerin đã đồng ý những thỏa thuận cá nhân với Barca, sẵn sàng trở lại mái nhà xưa Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè. Đích thân tân HLV Ernesto Valverde đã đưa Bellerin vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng và kế hoạch này đang đạt được thành công bước đầu. RAC1 cũng cho biết, Bellerin sẽ nói chuyện trực tiếp với HLV Arsene Wenger để nói về nguyện vọng gia nhập Barca. Cuộc đàm phán chính thức giữa Bellerin, Wenger và BLĐ Arsenal sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT