Quảng cáo

Bóng đá TBN 6/6: Real nói về vụ De Gea, ‘chốt’ giá bán James

Thứ ba, 06/06/2017 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real nói về vụ De Gea, 'chốt' giá bán James; HLV Deschamps vui mừng khi Griezmann ở lại Atletico; Messi chỉ ra 3 ngôi sao HLV Valverde cần đưa về Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Con trai Ronaldo solo ghi bàn như... Messi sau chung kết C1

Chủ tịch Real lên tiếng vụ chiêu mộ De Gea

Trước những tin đồn liên quan đến việc chiêu mộ thủ môn De Gea, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã lên tiếng, ông nói: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U. De Gea đã có những mùa giải tuyệt vời trong màu áo M.U. Tôi rất ấn tượng với tài năng của cậu ấy. Nhưng nếu bạn hỏi tôi Real có thể chiêu mộ thành công cậu ấy hay không thì tôi không biết, bởi tôi không phải thầy bói. Tôi không thể quyết định hoàn toàn đến việc có thể chiêu mộ thành công một cầu thủ nào đó”.

Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, La Liga, cúp nhà Vua

Real chốt giá bán James Rodriguez cho M.U

M.U đang một mình một ngựa trong thương vụ này. Và theo đài phát thanh Pháp RMC, đại diện của Rodriguez đang tiếp xúc với M.U. Quỷ đỏ đang đẩy mạnh việc xúc tiến cho thương vụ này. Trước những động thái từ phía đội bóng của nước Anh, Los Blancos đã phải hành động. Phía Real Madrid chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U nếu Quỷ đỏ chồng đủ 61 triệu bảng. Nếu chấp nhận chi ra số tiền này James sẽ chính thức vượt qua Di Maria để đắt giá thứ 2 lịch sử M.U (sau Paul Pogba, 89 triệu bảng).

HLV Deschamps vui mừng khi Griezmann ở lại Atletico

Hôm Chủ nhật vừa qua, tiền đạo người Pháp đã khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Atletico sau khi đội bóng này bị FIFA cấm chuyển nhượng cho đến tháng 1/2018. HLV Didier Deschamps tỏ ra khá vui mừng bởi tương lai ổn định giúp cho Griezmann để tâm vào bóng đá nhiều hơn. “Đó là những quyết định quan trọng. Griezmann đã đưa ra sự lựa chọn của cậu ấy và vụ chuyển nhượng này đã đóng lại tại đây. Điều đó tốt cho cậu ấy. Griezmann vẫn yên ổn, cậu ấy vẫn tập trung vào các trận đấu nhưng dính dáng đến các vụ chuyển nhượng luôn khiến các cầu thủ bất ổn hơn theo một chiều hướng nào đó. Việc Griezmann đưa ra được quyết định cuối cùng là một điều tốt cho cậu ấy”.

Real bạo chi vì Mbappe

Sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 103 triệu bảng của Real Madrid bị từ chối, ĐKVĐ Champions League đã đã quay lại với mức giá 118 triệu bảng. Đây là một con số khổng lồ và nếu thương vụ xảy ra, Kylian Mbappe sẽ là “ông vua” mới trên TTCN.

Fiorentina chiêu mộ thành công sao Brazil

Fiorentina vừa hoàn tất việc chiệu mộ hậu vệ Vitor Hugo từ Palmeiras với giá 8 triệu euro. Theo đó, hậu vệ người Brazil sẽ thi đấu cho đôi chủ sân Artemio Franchi bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Chicharito ủng hộ Modric giành QBV

Không phải siêu sao Ronaldo, Luka Modric mới là cái tên mà "Hạt đậu nhỏ" ủng hộ giành Quả bóng Vàng mùa này: "Luka Modric chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League. Anh ấy cũng rất xứng đáng trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng 2017 năm nay". Chicharito chia sẻ với báo giới.

Messi chỉ ra 3 ngôi sao HLV Valverde cần đưa về Barca

Theo tờ Don Balon, Messi đã chỉ tên 3 cầu thủ mà anh muốn HLV Ernesto Valverde mang về ở kỳ chuyển nhượng này, với tổng giá trị lên tới 204 triệu euro. Gồm bộ 3 tiền vệ Philippe Coutinho (Liverpool), Riyad Mahrez (Leicester City) và Marco Verratti (Paris Saint Germain).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT