Quảng cáo

Bóng đá TBN 5/8: Zidane muốn ‘phá’ tam tấu BBC, MU chú ý

Thứ bảy, 05/08/2017 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zidane muốn 'phá' tam tấu BBC, MU chú ý; Ronaldinho tiến cử người thay Neymar cho Barca; Ấn định thời gian Isco gia hạn với Real... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Nhìn lại màn trình diễn của Gareth Bale mùa giải 16/17

Zidane muốn 'phá' tam tấu BBC, MU chú ý

HLV Zinedine Zidane đang lên kế hoạch đề xuất BLĐ Real Madrid bán cầu thủ chạy cánh Gareth Bale để dồn tiền chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 Zidane bày tỏ quan điểm không muốn giữ cầu thủ người xứ Wales. Trước đó có thông tin cho rằng Real Madrid đang quyết tâm có Mbappe, họ thậm chí dự cho hơn 170 triệu euro cho thương vụ này. Mbappe được cho là ưu tiên tới Real Madrid, như vậy khả năng thương vụ này thành công là khá cao. Trước thông tin trên, Man Utd chắc hẳn sẽ vui mừng bởi họ đang muốn có Bale.

Zidane không muốn giữ tam tấu BBC khi muốn đẩy Bale rời Real Madrid

Ronaldinho tiến cử người thay Neymar cho Barca

Trước sự ra đi này, Barca buộc phải tìm kiếm người thay thế. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã nhắm tới khá nhiều cái tên như Ousmane Dembele (Dortmund), Paulo Dybala (Juventus), Philippe Coutinho (Liverpool) hay Kylian Mbappe (Monaco). Chưa rõ Barca sẽ chọn ngôi sao nào. Nhưng theo Ronaldinho, Philippe Coutinho là người có thể khỏa lấp vị trí bỏ lại của Neymar ở sân Camp Nou. “Hiện tại, có rất ít cầu thủ trên thế giới có thể thay thế Neymar. Và như tôi đã nói, Coutinho có thể làm việc đó”, Ronaldinho chia sẻ.

Barca đã có được Inigo Martinez

Barca đã chi 32 triệu euro trả Real Sociedad để phá vỡ hợp đồng đưa trung vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha này về Nou Camp. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Nou Camp.

Ấn định thời gian Isco gia hạn với Real

Tương lai của Isco ở Real Madrid có vẻ sẽ không còn gây dấu hỏi nào nữa khi tờ AS mới đây tiết lộ tiền vệ này sẽ đặt bút ký gia hạn với đội bóng vào tuần sau, ngay sau khi anh đặt chân tới Madrid.

Barca không trả 26 triệu euro cho Neymar

Thông tin ngay lập tức được người phát ngôn Josep Vives của Barcelona chính thức xác nhận trong buổi họp báo mới đây. Số tiền trung thành được trả hàng năm và lên tới 26 triệu euro.

Barca ra giá khủng cho Dembele

Barcelona đã khởi động kế hoạch chuyển nhượng hậu Neymar. Theo tờ Bild (Đức), GĐTT Robert Fernandez của Barca sẽ bay tới Dortmund vào tuần sau. Barca sẽ khẩn trương hỏi mua Ousmane Dembele với giá 100 triệu euro trong sự cạnh tranh khốc liệt từ Real Madrid.

Real nhức nhối vì hàng thủ

Theo tiết lộ của tờ El Pais, Zidane đang tỏ ra hết sức sốt ruột trước việc hàng phòng ngự Real Madrid đang chơi rất tồi trong chuyến du đấu mùa hè vừa qua. Sau khi trung vệ Pepe ra đi, Zidane vẫn chưa tìm ra cách để gắn kết những trung vệ Ramos, Varane, Nacho và Valejo. Nếu tình hình không tiến triển trong thời gian tới, HLV người Pháp sẽ tính đến phương án mua sắm để nâng cấp hàng thủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT