Quảng cáo

Bóng đá TBN 5/7: Mbappe ra điều kiện cực khó tới Real Madrid

Thứ tư, 05/07/2017 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mbappe ra điều kiện cực khó tới Real; CHÍNH THỨC 'chốt' xong tương lai Lionel Messi; Griezmann phủ nhận đàm phán với Mourinho... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Top siêu phẩm sút phạt La Liga mùa 2016/17: Messi vs Neymar

Mbappe ra điều kiện cực khó tới Real

Diario Gol đưa tin, Kylian Mbappe muốn trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 Real Madrid, chỉ sau Cristiano Ronaldo (365.000 bảng/tuần) và ngang Gareth Bale (350.000 bảng/tuần). Điều này chắc chắn là một khó khăn với BLĐ đội bóng Hoàng gia, bởi họ phải cân nhắc thật kỹ khi hàng loạt trụ cột khác của họ như Sergio Ramos hay Marcelo cũng chỉ nhận mức đãi ngộ khá "bèo bọt" lần lượt là 160.000 bảng và 80.000 bảng mỗi tuần.

Mbappe muốn nhận lương khủng tại Real Madrid

CHÍNH THỨC 'chốt' xong tương laiLionel Messi

Theo thông báo mới đây nhất trên trang chủ Barca, họ đã chính thức ký kết hợp đồng gia hạn với Lionel Messi đến năm 2021. Bên cạnh đó, hợp đồng mới của Messi có điều khoản tự động gia hạn thêm thời hạn 1 năm. Bản hợp đồng đã được ký, nhưng tới ngày 15/7 mới bắt đầu có hiệu lực. Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin, Messi sẽ nhận mức lương 500 nghìn bảng/tuần và điều khoản giải phóng hợp đồng sẽ có mức phí 264 triệu bảng. Đáng chú ý, lương của Messi sẽ được tự động tăng thêm 20% nếu anh giành Quả bóng vàng hoặc Barca giành chức vô địch La Liga, Champions League. Theo tờ Daily Mail đưa tin, Barca đã chi mức phí 'lót tay' cho thương vụ này lên đến 23,2 triệu bảng.

Griezmann phủ nhận đàm phán với Mourinho

Chia sẻ trên FourFourTwo, khi được hỏi về thông tin Griezmann đã gọi điện riêng cho HLV Mourinho, anh trả lời: "Không, không, không. Đó không phải là sự thật. Tôi chọn ở lại Atletico bởi lệnh cấm chuyển nhượng, đội bóng cần tôi và tôi cảm thấy mình phải ở lại. Nếu tôi rời Atletico lúc này, tôi không phải là chính mình nữa. Tôi đã nói chuyện với HLV Simeone, ông muốn tôi ở lại và làm việc ra sao. Chúng tôi đã xử lý xong mọi chuyện. Tôi có quá nhiều sự tôn trọng tài Atletico".

Lộ lý do Bayern từ chối Ronaldo

Thời gian vừa qua, Ronaldo đã công khai đòi chia tay Real Madrid bởi những rắc rối về thuế. Bayern Munich cũng định vào cuộc giành CR7 nhưng cuối cùng đã rút lui. Trong bài phát biểu mới đây, cựu HLV Ottmar Hitzfeld cho biết Bayern đã sáng suốt bởi sự xuất hiện của Ronaldo sẽ phá vỡ cấu trúc lương cũng như sự trong lành ở phòng thay đồ "Hùm xám".

CHÍNH THỨC: Pepe có bến đỗ mới, không phải PSG

Trung vệ Pepe đã chính thức gia nhập FC Besiktas với hợp đồng hai năm, theo dạng chuyển nhượng tự do. Pepe năm nay 34 tuổi, đã có 10 năm đầy tuyệt vời tại Real Madrid. Anh đến Bernabeu từ FC Porto năm 2007 với giá 26 triệu bảng. Anh đã giành hầu hết các danh hiệu lớn nhỏ cùng Kền kền trắng, bao gồm ngôi vô địch Champions League (3 lần), La Liga (3 lần) và 2 Copa Del Rey.

Atletico đạt thỏa thuận chiêu mộ Vitolo

Như đã biết, Atletico Madrid không thể mua cầu thủ mới trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay vì lệnh cấm của FIFA. Tuy vậy, đội bóng thủ đô Madrid vẫn rất chủ động trong chuyển nhượng khi sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Vitolo của Sevilla. Cụ thể, theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận mua Vitolo với mức giá 40 triệu euro. Đây cũng là mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ này với sân Sanchez Pizjuan. Vitolo chỉ có thể gia nhập Atletico Madrid vào tháng 1/2018 sau khi án phạt hết hạn.

Ceballos chỉ còn cách Real một bước chân

Dani Ceballos đang nằm trong tầm ngắm của cả Real Madrid và Barcelona. Trong đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 20 triệu euro phí chuyển nhượng bất chấp điều khoản giải phóng hợp đồng của Ceballos với Real Betis chỉ có giá trị 15 triệu euro. Về phía Ceballos, cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 châu Âu 2017 cũng bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Real. Trong cuộc hội đàm mới đây với BLĐ Betis, Ceballos một lần nữa làm rõ nguyện vọng ấy. Thậm chí sau khi rời văn phòng, tiền vệ này còn khẳng định với các phóng viên rằng tương lai của anh sẽ được xác định trong vòng 2 tuần tới.

Real sẽ có tân binh đầu tiên vào cuối tuần

Cho đến thời điểm này, Real Madrid vẫn chưa có tân binh nào. Tờ AS cho hay, nhà đương kim vô địch Champions League sẽ công bố tân binh đầu tiên vào cuối tuần này. Cái tên giấu mặt được đồn đoán là Gabriel Barbosa - bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan. Tiền đạo người Brazil này từng là một chân sút giàu tiềm năng nhưng bị Inter phung phí.

Real muốn giữ chân Zidane trong 5 năm

Nguồn tin của Marca tiết lộ, Real Madrid chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn với HLV Zinedine Zidane với thời hạn lên đến 5 năm. Đây là một trong những bản hợp đồng với huấn luyện viên có thời hạn lâu nhất trong kỷ nguyên Florentino Perez làm chủ tịch Real. “Zizou” hiện đang trải qua kỳ nghỉ hè bên gia đình. Ngay khi Zidane trở lại, Real sẽ đặt vấn đề gia hạn với nhà cầm quân người Pháp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT