Quảng cáo

Bóng đá TBN 5/5:Messi lạm quyền, Real có sao 100 triệu euro?

Thứ sáu, 05/05/2017 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi lạm quyền, Real có sao 100 triệu euro?; Carvajal muốn đá chung kết Champions League; Bộ sậu Messi hài lòng sau màn đối chất với FIFA... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

 

Messi lạm quyền, rủ 4 công thần "vòi" tiền Barca

Theo tiết lộ từ Gol Journal, ngay sau trận Siêu kinh điển với Real Madrid (Barca thắng 3-2), Messi và 4 cầu thủ gồm Gerard Pique, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Neymar đã gặp riêng BLĐ để yêu cầu... thưởng “nóng” cho toàn đội.

Gol Journal khẳng định, nhóm ngôi sao cũng "tiện thể" vòi thêm tiền thưởng từ chiến thắng lịch sử 6-1 trước PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League hồi đầu tháng 3 vì cho rằng, đội bóng xứng đáng nhận nhiều hơn những lời khen ngợi.

Messi bị cho là rủ 4 công thần

Real Madrid đã ‘cuỗm gọn’ mục tiêu 100 triệu euro của MU

Theo tờ Marca, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid sau khi chia tay Monaco vào mùa hè này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mạnh tay chi 100 triệu euro (84,8 triệu bảng Anh) để sở hữu chân sút 18 tuổi trước sự thèm thuồng của hai đại gia thành Manchester.

Trước đó, theo Di Marzio và Sky Italy, MU đã bị từ chối khi có ý định bỏ ra 85 triệu euro (khoảng 72 triệu bảng) cho cầu thủ này. Có vẻ như Quỷ đỏ đã thất thế vì đối thủ chịu chi hơn.

Ngôi sao 18 tuổi người Pháp là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải này. Anh đã ghi được 24 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trong 39 lần ra sân cho Monaco trên tất cả các mặt trận, góp công lớn đưa đội bóng "Công Quốc" đến với vòng bán kết Champions League và dẫn đầu BXH Ligue 1.

Carvajal muốn đá chung kết Champions League ngày tái xuất

Sau khi bị dính chấn thương gân khoeo ở trận Real Madrid đè bẹp Atletico Madrid 3-0 (bán kết lượt đi Champions League 2016/17), hậu vệ cánh phải Dani Carvajal hy vọng anh có thể góp mặt ở trận chung kết nếu "Kền kền trắng" chưa bị loại. Carvajal cho hay: "Dù không thể thi đấu nhưng tôi vẫn đang cố gắng giúp đội bóng tiến lên. Hy vọng tôi sẽ kịp bình phục để tham gia trận chung kết, nhưng điều quan trọng ở đây là Real phải đi đến trận đấu cuối cùng. Đừng quên phía trước vẫn còn cả trận lượt về hứa hẹn đầy khó khăn ở Vicente Calderon".

Falcao khuyên Mbappe tới La Liga

Thủ quân của Monaco phát biểu: “Tại sao không phải là Tây Ban Nha? Tôi tin rằng đó mới là môi trường phát triển và tỏa sáng tốt nhất cho Mbappe, không phải một nước Anh cực kỳ khắc nghiệt. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ cậu ấy nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi quyết định có những bước đi mới trong sự nghiệp. Mbappe còn rất trẻ và còn rất nhiều tiềm năng tuyệt vời để khai phá.”

Bộ sậu Messi hài lòng sau màn đối chất với FIFA

Luật sư riêng của Lionel Messi tỏ ra rất hài lòng sau khi đệ đơn kháng cáo liên quan đến vụ siêu sao người Argentina bị FIFA treo giò 4 trận. Ông Juan de Dios Crespo, luật sư riêng của Messi cho biết: "Tôi nghĩ mọi chuyện đang tiến triển tốt. FIFA đã yêu cầu chúng tôi không bình luận nhiều về vấn đề này. Khi họ đưa ra quyết định, tôi sẽ nói nhiều hơn. FIFA sẽ phải nghiên cứu về trường hợp của Messi và có thể tuần tới thông báo sẽ được đưa ra".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT