Quảng cáo

Bóng đá TBN 30/5: Choáng với ‘kỷ lục chung kết’ của Kroos

Thứ ba, 30/05/2017 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Choáng với ‘kỷ lục chung kết’ của Kroos; Herrera khước từ Barca; Courtois khước từ Real Madrid... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Choáng với ‘kỷ lục chung kết’ của Kroos

Cuối tuần này, Toni Kroos và CLB Real Madrid sẽ đá trận chung kết Champions League với Juventus tại Cardiff (Xứ Wales). Nếu như với đội bóng Hoàng gia, 3 trận chung kết trong 4 năm là thành tích rất ấn tượng ở đấu trường này thì với riêng cá nhân tiền vệ người Đức, đây sẽ là lần thứ 19 trong sự nghiệp anh được trải nghiệm không khí của trận tranh chức vô địch. Điều đó có nghĩa là, trên hành trình đã qua của sự nghiệp, chỉ có 2 năm – 2011 và 2015, là Kroos không có bất kỳ một trận chung kết nào. Tính ra, trong 18 lần đội nhà đá chung kết, anh góp mặt 13 lần.

Tay Ban Nha, bong da Tay Ban Nha, tin bong da Tay Ban Nha

Herrera khước từ Barca

Bất chấp việc được coi là mục tiêu ưu tiên mà tân HLV của Barcelona hướng đến, Ander Herrera vẫn quyết trung thành với Manchester United thay vì hồi hương.

Courtois khước từ Real

Thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng thừa nhận muốn gia hạn hợp đồng mới với Chelsea, thay vì chuyển sang khoác áo Real Madrid như những gì báo giới đồn đoán.

Barca chính thức bổ nhiệm Ernesto Valverde làm tân HLV trưởng

Barcelona đã chính thức bổ nhiệm cựu chiến lược gia của Bilbao, ông Ernesto Valverde làm tân HLV trưởng kể từ mùa giải 2017/18 bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên mức lương và các điều khoản khác của bản hợp đồng không được đôi bên tiết lộ.

Ronaldo không muốn De Gea tới Real

Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo không muốn Real Madrid mua thủ thành David De Gea bên phía Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Iniesta thừa nhận khả năng rời Barcelona

Trên tờ Onda Cero, tiền vệ Iniesta cho biết: “Tôi chưa từng nói rằng mình sẽ không gia hạn với Barcelona, nhưng rõ ràng điều này phụ thuộc vào rất nhiều thứ. Vấn đề không phải vì tiền, mà tôi cần phải đưa ra quyết định hợp lý cho cả CLB lẫn bản thân tôi. Đây là thời điểm nhạy cảm của đội bóng.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT