Quảng cáo

Bóng đá TBN 3/8: Barca và Real tranh giành sao cực hot Nhật

Thứ năm, 03/08/2017 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca và Real tranh giành sao cực hot Nhật Bản; Barca nếm trái đắng vụ Griezmann; Vụ Neymar đến PSG bất ngờ có biến... là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

Neymar - Ảo thuật gia số 1 La Liga 2017

Barca và Real tranh giành sao trẻ Nhật Bản

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Real và Barca đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được Take Kubo của FC Tokyo. Trước đó tài năng trẻ 16 tuổi từng tham gia đội U11 của Barca, ghi 74 bàn thắng sau 30 trận. Take Kubo dù mới 16 tuổi nhưng anh liên tục chơi cho các đội U15, U16, U17, U19 và mới đây đã được triệu tập phục vụ cho đội U20 Nhật Bản. Nhận thấy tiềm năng của Take Kubo, 2 đại gia Tây Ban Nha đã vào cuộc.

Tài năng trẻ Take Kubo được Real và Barca đặc biệt quan tâm

Barca nếm trái đắng vụ Griezmann

Theo tiết lộ từ AS (Tây Ban Nha), tiền đạo Antoine Griezmann đã nằm trong tầm ngắm của Gã khổng lồ xứ Catalan. Thứ Ba vừa qua, Chủ tịch Barca là Bartomeu đã gọi điện trao đổi với Gil Marin – GĐĐH của Atletico về tình hình của chân sút người Pháp. Theo đó, Bartomeu khẳng định Griezmann hứng thú với viễn cảnh gia nhập Camp Nou, nhưng đồng thời cũng cho rằng Barca không có cơ hội trong thương vụ này.

Sao trẻ Dortmund bất ngờ lọt tầm ngắm của Real

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Real Madrid đã chuẩn bị sẵn kế hoạch nhằm chiêu mộ một cầu thủ tấn công người Pháp khác nếu thất bại thương vụ mua Kylian Mbappe (Monaco). Phương án dự phòng này chính là Ousmane Dembele – cầu thủ chạy cánh rất nổi của Dortmund. Mức giá hiện tại của cầu thủ này là 80 triệu bảng, rẻ hơn nhiều giá mua Mbappe.

NÓNG: Vụ Neymar đến PSG bất ngờ có biến

Theo thông tin mới nhất từ tờ báo uy tín BBC thì thương vụ này bất ngờ sinh biến. Cụ thể là BTC La Liga đã từ chối số tiên mua lại hợp đồng từ các luật sư của Neymar. Theo luật ở Tây Ban Nha, muốn mua lại hợp đồng thì các luật của cầu thủ phải làm việc với và gửi tiền lên BTC La Liga, số tiền này sau khi được chấp nhận BTC sẽ gửi lại cho CLB chủ quản của cầu thủ muốn mua lại hợp đồng. Về việc BTC La Liga từ chối số tiền từ các luật sư của Neymar, tờ BBC cho biết họ nghi ngờ PSG vi phạm luật công bằng tài chính. Hiện CLB Barca cũng đang xem xét kiện PSG về việc chiêu mộ Neymar.

HLV Zidane muốn giải cứu Sanchez

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, HLV Zidane đang thuyết phục BLĐ Real Madird phá két chiêu mộ Alexis Sanchez trong Hè này. Theo đó, Real sẽ dự chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca dùng 3 cầu thủ đổi lấy Coutinho

Đội chủ sân Nou Camp một lần nữa bầy tỏ quyết tâm chiêu mộ Coutinho khi mới đây một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn đã được gửi tới The Kop. Cụ thể ngoài tiền mặt, 3 cầu thủ gồm Arda Turan, Denis Suarez và Rafinha sẽ chuyển đến thi đấu cho Liverpool như một phần của bản hợp đồng.

Isco ra 3 điều kiện gia hạn với Real

Hợp đồng giữa Isco và Real chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2018. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa muốn gia hạn với đội bóng Hoàng gia sau khi đang nhận được vô số lời mời gọi từ MU hay Barcelona. Theo tiết lộ của Diario gol, Real có nguy cơ phải “xuống nước” để thực hiện những yêu cầu mới đây của Isco. Theo đó, 3 điều kiện Isco đưa ra là: Trở thành thủ lĩnh của hàng tiền vệ, đá chính thay Kroos hoặc Modric và không cho phép đội bóng mua Eden Hazard.

Barca phá két chiêu mộ Eden Hazard

BLĐ đội chủ sân Nou Camp đang tính toán để chi ra 125 triệu euro hòng chiêu mộ Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Số tiền chuyển nhượng trên chả thấm tháp gì so với con số 222 triệu euro họ có thể thu về nếu Neymar cập bến PSG trong vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo