Quảng cáo

Bóng đá TBN 29/6: Zidane chốt 2 đội hình khủng cho Real

Thứ năm, 29/06/2017 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zidane chốt 2 đội hình khủng cho Real; Barcelona nhất quyết săn sao M.U; Barcelona đấu giao hữu với Chapecoense... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Top siêu phẩm sút phạt La Liga mùa 2016/17: Messi vs Neymar

Zidane đã chốt xong 2 đội hình cho mùa giải 2017/18

Ở phiên chợ Hè năm nay, HLV Zidane có thể sẽ tiếp tục theo đuổi chính sách riêng của mình. Thay vì chiêu mộ những ngôi sao lớn, chiến lược gia người Pháp đã gọi trở lại khá nhiều cầu thủ của Real Madrid sau 1 năm cho mượn như Jesus Vallejo (Frankfurt), Marcos Llorente (Alaves) hay Borja Mayoral (Wolfsburg). Thương vụ tiềm năng nhất của Zidane trong Hè này là hậu vệ Theo Hernandez (Atletico Madrid). Theo báo giới TBN, các thỏa thuận đã hoàn tất và Kền kền sẽ công bố thương vụ này trong thời gian tới.đau đớn vì mất nhiều hơn được sau những cáo buộc trốn thuế. Ông nói: “Tôi chắc chắn rằng Ronaldo đã không làm gì sai hết, cậu ấy hoàn toàn trong sạch. Giờ thì Ronaldo thực sự đau đớn với những lời kết tội như vậy, nó khiến sứt mẻ hình ảnh của cậu ấy trong mắt NHM. Sau kỳ Confed Cup 2017 này, Ronaldo sẽ phải làm sao để xây dựng lại hình ảnh tốt đẹp đs của mình.”

2 đội hình chất lượng cho Real Madrid thi đấu mùa tới

Barcelona nhất quyết săn sao M.U

Theo tờ Dario Sport, trong bối cảnh gặp khó ở thương vụ Verratti, Barcelona đang tìm mọi cách thuyết phục Ander Herrera gia nhập sân Nou Camp. Thậm chí, họ sẵn sàng chi ra số tiền lớn (có thể lên tới 80 triệu euro) để chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha.

Barcelona đấu giao hữu với Chapecoense

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Barcelona sẽ mời CLB Chapecoense tham dự cúp giao hữu thường niên Joan Gamper diễn ra đầu mùa mới. Dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 7/8.

C.Ronaldo nhất quyết không trả lời về tương lai

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo C.Ronaldo tiếp tục khẳng định sẽ không đề cập tới bất kỳ vấn đề nào về tương lai sau những tin đồn rời khỏi Real Madrid.

Deulofeu từ chối trở lại Barca

Tiền vệ cánh Gerard Deulofeu của Everton đã từ chối cơ hội trở lại Barca vì lo không có được suất đá chính. Hiện tại ngôi sao này vẫn đang tìm kiếm một bến đỗ mới, theo tờ The Daily Mail.

Real Madrid đã có kế hoạch với Donnarumma

Theo đài Cadena Cope của Tây Ban Nha, Gianluigi Donnarumma sẽ ký hợp đồng mới với Milan nhưng trong đó sẽ kèm theo điều khoản cho phép thủ thành này tới Real Madrid vào năm 2018.

Thibaut Courtois đang liên hệ với Real Madrid

Thibaut Courtois, 25 tuổi, hiện còn hai năm hợp đồng với Chelsea nhưng người đại diện của anh, Christophe Henrotay, tiết lộ rằng họ thường xuyên liên lạc với Real Madrid về một vụ chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT