Quảng cáo

Bóng đá TBN 29/5: Zidane có 6 ‘độc chiêu’ để hạ Juventus

Thứ hai, 29/05/2017 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zidane đã tìm ra 6 ‘độc chiêu’ để hạ Juventus; Messi lần thứ 4 đoạt Chiếc giày vàng châu Âu; Asensio chuyển đến Real Madrid nhờ nhà vô địch tennis... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Zidane đã tìm ra 6 ‘độc chiêu’ để hạ Juventus

Theo đó, Zidane đã giao nhiệm vụ cho một trong các phụ tá của ông là Luis Llopis nghiên cứu băng video để tìm ra các điểm yếu trong lối chơi phòng ngự của Juventus. Ông Luis Llopis là HLV thủ môn của Real và được biết đến như một chuyên gia nghiên cứu chiến thuật qua việc xem băng hình. Ông này đã bỏ ra nhiều giờ đồng hồ nghiên cứu băng hình các trận đấu của Juventus.

Tờ ABC tin rằng Luis Llopis đã tìm ra 6 điểm yếu cũng là 6 phương sách mà Real Madrid có thể tận dụng để đánh bại Juventus trong trận chung kết Champions League ở Cardiff vào rạng sáng 4/6 tới. Cụ thể, 6 'chiêu' gồm: Chia tách các trung vệ Juventus & tăng tốc tối đa, Tấn công Barzagli, Bật tường để loại bỏ Bonucci, “Cài bẫy” Chiellini, Cầm bóng thật chắc và Dùng Sergio Ramos làm “chim mồi”.

HLV Zidane đang tìm công thức đánh bại Juventus

Messi lần thứ 4 đoạt Chiếc giày vàng châu Âu

Lionel Messi là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa 2016/17. Đây là lần thứ tư anh có vinh dự này, san bằng thành tích với Cristiano Ronaldo. Ở các giải đấu châu Âu, Edin Dzeko là cầu thủ cuối cùng có thể ngăn cản Messi đoạt Chiếc giày vàng mùa 2016/17. Trên lý thuyết, anh cần ghi 10 bàn vào lưới Genoa trong trận đấu cuối của Serie A 2016/17 để vượt mặt siêu sao Barcelona. Thực tế, Dzeko chỉ ghi được 1 bàn trận gặp Genoa và đứng thứ 6 trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng mùa bóng này.

Như vậy, Messi đã cán đích ở vị trí số một với 37 bàn thắng ghi được tại La Liga 2016/17. Với hệ số 2.0 của giải đấu này, siêu sao người Argentina tích lũy được 74 điểm. Xếp sau Messi là Bas Dost của Sporting Lisbon tại giải VĐQG Bồ Đào Nha với 68 điểm. Tiếp đến là 2 chân sút đến từ Bundesliga, Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) với 62 điểm và Robert Lewandowski (Bayern Munich) với 60 điểm.

Asensio chuyển đến Real Madrid nhờ nhà vô địch tennis

Mới đây, trên Real Madrid TV, Asensio có tiết lộ gây sốc về việc anh chuyển đến thi đấu cho Real Madrid: "Đây là một câu chuyện có thật, Nadal đã gọi điện cho chủ tịch Florentino và nói ông ấy nên chiêu mộ tôi. Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014, người đại diện nói với tôi rằng, Real Madrid có hứng thú với tôi. Có vài CLB đã liên hệ tôi và khiến tôi phân vân. Tuy nhiên, một ngày nọ Florentino điện thoại và nói tôi sẽ là cầu thủ Real Madrid. Mọi thứ đều diễn ra trong một ngày: tôi đến Real, ký hợp đồng, tham quan Bernabeu và sân tập trước khi trở về Mallorca và tiếp tục thi đấu đến hết mùa giải."

Rô béo tin Rô 'điệu' giành Quả bóng Vàng 2017

Trước khi giải nghệ, cựu danh thủ Brazil Ronaldo từng 3 lần được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 1996, 1997, 2002 và 2 lần giành Quả bóng Vàng châu Âu 1997, 2002. Nói về cuộc chạy đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng 2017, Ronaldo tin rằng giải thưởng này sẽ khó thoát khỏi tay Cristiano Ronaldo. "Năm nay, tôi sẽ chọn Cristiano Ronaldo là người giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng 2017. Trong 2 năm qua, cậu ấy luôn tự mình quyết định vận mệnh bản thân. Ronaldo đã tỏa sáng trong rất nhiều trận đấu tại Champions League. Ronaldo thuộc về những trận chung kết. Những con số thống kê về anh chàng này thật không thể tin nổi", Rô "béo" nhấn mạnh.

Barca trói chân thành công Ter Stegen

Marc-Andre Ter Stegen sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona ít nhất đến năm 2022, với mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 180 triệu euro. Thủ thành người Đức Ter Stegen đã tiếp bước các đàn anh tại Barcelona bao gồm Javier Mascherano, Luis Suarez, Neymar, Sergio Busquets và Ivan Rakitic đặt bút vào bản cam kết tương lai cùng đội bóng xứ Catalan. Với phong độ xuất sắc kể từ ngày cập bến Camp Nou hồi 2014, việc Barca biến Ter Stegen thành một trong những cái tên ‘bất khả xâm phạm’ không phải điều quá khó hiểu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tay ban nha tin bong da tay ban nha la liga cup nha vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT