Quảng cáo

Bóng đá TBN 29/3: Real muốn có sao MU, Maradona ‘hại’ Messi

Thứ tư, 29/03/2017 22:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real gây sốc với sao MU; Raul muốn làm việc tại Nou Camp; Maradona khiến Messi bị phạt nặng... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

Real nhắm sao trẻ MU

Tờ Diario Gol vừa gây sốc khi đưa tin, tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U chính là mục tiêu mua sắm hàng đầu của Real Madrid trong thời gian tới. Ngoài ra, Kylian Mbappe (AS Monaco), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và Andrea Belotti (Torino) cũng nằm trong kế hoạch mua sắm của “Kền kền trắng”.

Maradona khiến Messi bị phạt nặng

Theo tiết lộ từ nhà báo Gonza Stupenengo, một trong những nhân vật có tiếng nói quyết định đến án phạt dành cho Messi chính là huyền thoại Diego Maradona - hiện đang đảm nhận cương vị đại sứ FIFA. “Một nhân viên làm việc ở FIFA đã xác nhận, Mararadona chính là người trực tiếp thông qua án phạt dành cho Messi”.

Báo chí đưa tin Maradona có tác động khiến Messi bị phạt nặng

Raul muốn làm việc tại Nou Camp

Huyền thoại Raul mới đây vừa tiết lộ thông tin gây sốc cho CĐV Real khi anh cho rằng có thể làm việc cho đại kình địch Barcelona trong tương lai gần.

Phe Real Madrid khẩu chiến Barca kịch liệt

Làng bóng đá thế giới 24 giờ qua đang nóng lên trước án phạt cấm thi đấu 4 trận của Lionel Messi vì xúc phạm trọng tài. Rất nhiều ý kiến đa chiều được đưa ra xung quanh vụ việc này, và dĩ nhiên, trung vệ Gerard Pique cũng tham gia tranh luận. Nhưng thay vì bênh vực Messi, ngôi sao khoác áo Barca lại tìm cách "chọc ngoáy" Real Madrid. Trung vệ người Tây Ban Nha cáo buộc có một âm mưu đằng sau phán quyết trừng phạt số 10 người Argentina.

Trước những lời của Pique, phe Real không chịu ngồi yên. Cựu giám đốc Jorge Valdano đáp trả: "Tôi nghĩ những gì Pique nói thật nguy hiểm. Đang có một sự xáo trộn giữa giá trị bóng đá và buổi diễn sân khấu. Pique đang hủy hoại nhân cách bản thân. Còn nếu muốn nói đến những giá trị, thì Sergio Ramos bảo vệ đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha tốt hơn Pique nhiều".

Varane ở lại Real vì Zidane

Trung vệ Raphael Varane thừa nhận, anh từng có kế hoạch chia tay Real Madrid ở “phiên chợ Hè” 2016 và “phiên chợ Đông” 2017. Tuy nhiên, ý định này đã bị dập tắt bởi những lời hứa hẹn của HLV Zinedine Zidane.

Ramos khuyên Isco ở lại Real

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos vừa lên tiếng kêu gọi tiền vệ Isco hãy suy nghĩ lại về vấn đề chia tay Real Madrid. Theo Ramos, “Kền kền trắng” là đội bóng tốt nhất mà cầu thủ sinh năm 1992 có thể gắn bó. Isco không thể tìm kiếm đội bóng nào tốt hơn Real cả.

Barca nhắm sao Monaco

Báo giới Pháp đồng loạt đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalunya đang rất muốn có được cầu thủ chạy cánh mới 21 tuổi của Monaco, Lemar. Đây là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật và đã có 11 bàn ở mùa giải năm nay. Giá trị của cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng hiện rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Ronaldo lập cột mốc lịch sử

Với bàn thắng mở tỷ số trong trận giao hữu với Thụy Điển, Ronaldo đã vượt qua huyền thoại Gerd Muller với 71 bàn thắng ghi được cho Bồ Đào Nhà, đưa anh lọt tốp 10 tiền đạo ghi bàn vĩ đại nhất cho các ĐTQG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha 29/3 La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT