Quảng cáo

Bóng đá TBN 28/6: Bất ngờ với đội bóng muốn có Ibrahimovic

Thứ tư, 28/06/2017 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ với đội bóng muốn có Ibrahimovic; “Giờ Ronaldo sẽ phải xây dựng lại hình ảnh trong mắt NHM”; Chủ tịch Perez thừa nhận Real đang quan tâm Mbappe... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Top siêu phẩm sút phạt La Liga mùa 2016/17: Messi vs Neymar

Người nhà tiết lộ Ibrahimovic đàm phán với Atletico

Selman Yalcin, người anh em họ của Zlatan Ibrahimovic bất ngờ hé lộ rằng, chân sút Thuỵ Điển được Atletico Madrid liên hệ chiêu mộ. “Atletico Madrid đã tiếp cận Mino Raiola”, Selman Yalcin tiết lộ đội bóng Madrid theo đuổi Ibrahimovic. “Hợp đồng của anh ấy với Man United còn thời hạn đến ngày 15/7. Anh ấy sẽ luyện tập hồi phục một mình ở Man United. Anh ấy có rất nhiều lựa chọn”. Nếu gia nhập Atletico Madrid thì Ibra sẽ có thời gian dài hồi phục chấn thương trước khi đá cho đội bóng Madrid từ tháng 1/2018 bởi CLB của Diego Simeone bị cấm chuyển nhượng hè 2017.

Atletico muốn có Ibrahimovic

“Giờ Ronaldo sẽ phải xây dựng lại hình ảnh trong mắt NHM”

Luis Campos, GĐTT của Lille kiêm bạn thân của siêu cò Jorge Mendes, khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đang rất đau đớn vì mất nhiều hơn được sau những cáo buộc trốn thuế. Ông nói: “Tôi chắc chắn rằng Ronaldo đã không làm gì sai hết, cậu ấy hoàn toàn trong sạch. Giờ thì Ronaldo thực sự đau đớn với những lời kết tội như vậy, nó khiến sứt mẻ hình ảnh của cậu ấy trong mắt NHM. Sau kỳ Confed Cup 2017 này, Ronaldo sẽ phải làm sao để xây dựng lại hình ảnh tốt đẹp đs của mình.”

Chủ tịch Perez thừa nhận Real đang quan tâm Mbappe

“Mbappe là một cầu thủ rất giỏi”, ông nói với esRadio. “Tình huống này khiến tôi nhớ lại năm ngoái khi những tin đồn về việc chúng tôi chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus cũng rộ lên không ngớt. Mùa hè vẫn còn rất dài. HLV Zinedine Zidane đã để mắt tới cậu cấy trong nhiều năm. Không có nhiều cầu thủ có thể chơi cho Real Madrid ở tuổi 18. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn dù Zidane luôn dành sự quan tâm cho Mbappe. Chúng tôi có nghĩ về Mbappe, nhưng tuổi tác sẽ khiến cậu ấy khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí. Không có chuyện chúng tôi mua những tân binh về và để họ trên băng ghế dự bị.”

Griezmann và Koke “cày” khỏe nhất 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu

Tờ AS của Tây Ban Nha vừa công bố danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất 5 giải lớn của châu Âu, tính cả CLB lẫn ĐTQG trong gần 1 năm qua. Theo đó, bộ đôi ngôi sao của CLB Atletico Madrid là tiền đạo Antoine Griezmann và tiền vệ Koke chiếm 2 vị trí dẫn đầu.

Tính từ ngày 1/7/2016 đến thời điểm hiện tại, Griezmann đã chơi tổng cộng 65 trận (5.607 phút), gồm 53 trận cho Atletico Madrid và 12 trận cho ĐT Pháp. Chỉ kém 1 trận so với người đồng đội ở sân Vicente Calderon, Koke đã thi đấu đến 64 trận (5.382 phút), gồm 54 trận cho Atletico và 10 trận cho ĐT Tây Ban Nha.

Morata bỏ tuần trăng mật, chuẩn bị đến M.U

Tiền đạo Morata hiện đang trong kỳ nghỉ tuần trăng mật kéo dài 2 tuần lễ cùng với cô vợ mới cưới Alice Campello. Tuy nhiên, do quá nóng lòng muốn hoàn tất cuộc chuyển nhượng đến MU, tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho, tiền đạo này đã để vợ ở lại Ibiza, còn anh tức tốc về Madrid để đẩy nhanh tiến độ thương vụ này, theo tiết lộ của tờ AS.

Barca cho Bellerin 10 ngày quyết định tương lai

Theo Mundo Deportivo, Barcelona sẽ cho hậu vệ phải Hector Bellerin 10 ngày nữa để quyết định liệu anh muốn ở lại Arsenal hay trở về thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou. Nếu cầu thủ này tiếp tục muốn gắn bó với Pháo Thủ, Barca sẽ chuyển sang mục tiêu dự phòng là Juan Cuadrado của Juventus.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT