Quảng cáo

Bóng đá TBN 26/4: HLV Zidane gây bất ngờ với Ronaldo

Thứ tư, 26/04/2017 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane gây sốc với Ronaldo; Xavi chỉ ra tiêu chí cầu thủ hoàn hảo; Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

HLV Zidane gây sốc với Ronaldo

Sau thất bại trong trận Siêu kinh điển, Real Madrid rất cần chiến thắng trước Deportivo để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Bên cạnh đó, việc giành được 3 điểm cũng giúp Los Blancos cạnh tranh với Barcelona trong đua vô địch La Liga. Tuy nhiên, trong tình cảnh ấy, HLV Zidane vẫn quyết định gạch tên tiền đạo C.Ronaldo khỏi danh sách đăng ký ở trận đấu với Deportivo. Chưa rõ lý do vì sao HLV Zidane không sử dụng C.Ronaldo. Rất có thể, ông muốn cầu thủ này nghỉ ngơi sau trận chiến căng thẳng với Barcelona.

Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức Tây Ban Nha 26/4, La Liga, cúp Nhà vua, Nou Camp,Los Blancos

Xavi chỉ ra tiêu chí cầu thủ hoàn hảo

Trong một chia sẻ mới đây Huyền thoại Barca, Xavi đã chọn mẫu cầu thủ lý tưởng nhất của mình, trong đó kết hợp nhiều yếu tố như kỹ thuật, tốc độ và thậm chí là cả kiểu tóc... Theo đó, Xavi muốn cầu thủ đó phải có một phần sức mạnh thể chất của Ronaldo, tốc độ của Bale. Tất nhiên Xavi cũng chỉ ra cầu thủ hoàn hảo phải có một phần sức mạnh đặc biệt của Messi, Iniesta và cả Busqutes. Ngoài ra, Xavi chọn cầu thủ hoàn hảo phải có ngoại hình của David Beckham cũng như khiếu hài hước như Javier Mascherano...

Neymar dùng liệu pháp của... Trung Quốc để hồi phục thể lực

Tiền đạo Brazil mới chia sẻ trên Instagram hình ảnh trị liệu bằng phương pháp giác hơi tại nhà riêng. Phương pháp vật lý trị liệu này có nguồn gốc từ Trung Quốc xa xưa, với nguyên lý dùng lửa đốt vào các ống giác (được làm bằng sành sứ, thuỷ tinh, tre trúc) cho cháy hết không khí, trước khi úp nhanh vào các huyệt vị trên cơ thể. Sau đó, tác dụng của nhiệt và chân không sẽ tạo ra phản ứng xung huyết tại chỗ giúp giảm đau, thải độc, lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn và phục hồi thể lực nhanh hơn.

Atletico thiệt quân sau trận thua trước Villarreal.

Sau trận thua tai hại 0-1 ngay trên sân nhà trước Villarreal. HLV Diego Simeone còn phải đón nhận thêm một tin không vui khi tiền vệ Yannick Carrasco đã bị dính chân thương quai xanh. Nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt ở trận lượt đi bán kết Champions League với Real Madrid.

Real tính kế đẩy Modric ra đường

Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Coutinho của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Théo đó, đội bóng Hoàng gia sẽ thanh lý Luka Modric sang Bayern Munich để dọn chỗ đón tiền vệ người Brazil.

Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barca

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, tiến trình đám phán gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca đã có những bước tiến quan trọng sau sự có mặt của ông Jorge Messi. Chủ tịch của Barca, ông Bartomeu và bố của Messi đã gặp nhau vài ngày gần đây để thảo luận và mọi chuyện đang đi theo chiều hướng tích cực. Hai bên đều tỏ rõ thiện chí và nhiều khả năng bản hợp đồng mới sẽ được ký kết trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 26/4 La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT