Quảng cáo

Bóng đá TBN 25/3:Chelsea dự chi giá 'không tưởng' cho Neymar

Thứ bảy, 25/03/2017 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu sao Real truyền cảm hứng cho Đông Triều; Chelsea và Barca đạt thỏa thuận mức phí của Neymar; Varane bình phục chấn thương... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

Cựu sao Real truyền cảm hứng cho Đông Triều

Tiền vệ Trần Hữu Đông Triều là cầu thủ duy nhất của Việt Nam và là 1 trong 3 khách mời nước ngoài dự lễ ra mắt văn phòng đại diện của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha - La Liga tại Singapore. Cùng có mặt với cầu thủ HAGL là cựu danh thủ Fernando Morientes, ngôi sao Tây Ban Nha lừng danh một thời, cùng một người cũ khác của Real Madrid là Fernando Sanz.

“Tôi rất bất ngờ khi được mời sang Singapore lần này, nhất là khi có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Fernando Morientes. Đó chắc chắn là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất của tôi. Chuyến đi đã giúp tôi tìm thêm động lực mạnh mẽ hơn nhiều. Ngày chia tay Singapore, tôi có hẹn Mohd Faiz Subri vào tháng 8 tại quê hương Malaysia (quốc gia đăng cai SEA Games 2017 - NV) của anh ấy. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình vì HAGL và cho giấc mơ vàng SEA Games”, tiền vệ trẻ của HAGL chia sẻ.

Chelsea và Barca đạt thỏa thuận mức phí của Neymar

Trang TuttoSport đưa tin Chelsea và Barca thống nhất mức phí của tiền đạo Neymar. Để có chữ ký của ngôi sao người Brazil hè 2017, đội bóng thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Roman Abramovich dự chi 180 triệu euro. Nhiều cây bút thể thao nổi tiếng người Tây Ban Nha cũng chia sẻ trên trang cá nhân về việc Chelsea chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Neymar. Trước đó, có thông tin MU cũng là một trong những câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Neymar cũng đã tiết lộ khát khao chuyển đến thi đấu ở Premier League.

Varane bình phục chấn thương

Hôm nay trung vệ người Pháp của Real đã trở lại luyện tập bình thường và sẵn sàng ra sân sau 6 trận ngồi ngoài vì chấn thương.

Barca đổi tên sân bóng, dựng tượng để tri ân huyền thoại Johan Cruyff

Để tôn vinh huyền thoại Johan Cruyff, người đã qua đời do căn bệnh ung thư cách đây 1 năm, BLĐ Barca đã có các cuộc họp bàn với gia đình danh thủ người Hà Lan. Và đúng vào dịp kỷ niệm 1 năm ngày “Thánh Johan” qua đời, Chủ tịch Barca, Bartomeu khẳng định sân tập ở trung tâm đào tạo Ciutat Esportiva sẽ được đổi thành tên của huyền thoại người Hà Lan.

Bale bị treo giò

Với chiếc thẻ vàng dính phải trong trận hoà CH Ireland đêm qua, Bale sẽ không được đá trận gặp Serbia vào ngày 12/6 vì nhận đủ định mức thẻ phạt

Barca phủ nhận liên hệ với HLV Ernesto Valverde

Gã khổng lồ xứ Catalan vừa ra thông báo khẳng định không hề liên hệ với Ernesto Valverde, nhà cầm quân hiện dẫn dắt Bilbao để thay thế Luis Enrique.

Benzema muốn giải nghệ tại Real

Chia sẻ trên tờ Marca, tiền đạo người Pháp khẳng định anh muốn được cống hiến hết sự nghiệp tại Bernabeu bắt chấp việc NHM Real đang nghi hoặc phong độ của Benzema.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Tây Ban Nha La Liga tin bóng thể thao điểm tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT