Quảng cáo

Bóng đá TBN 24/4: Lý do Messi đá như ‘lên đồng’ ở El Clasico

Thứ hai, 24/04/2017 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do giúp Messi đá như ‘lên đồng’ ở Siêu kinh điển; Barca tính chi 20 triệu euro mua Aurier; Ramos đối mặt với án phạt giống Neymar... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...
Sao trẻ Barca solo như Messi ở bán kết ÙEFA Youth League

Lý do giúp Messi đá như ‘lên đồng’ ở Siêu kinh điển

Lionel messi vừa tạo ra 2 khoảnh khắc thiên tài giúp Barcelona hạ gục Real Madrid ở Siêu kinh điển. Và màn trình diễn chói sáng ấy là nhờ "liều doping cực mạnh" từ BLĐ Barca. Chỉ ít giờ sau trận El Clasico, nguồn tin độc quyền của tờ Mundo Deportivo tiết lộ, cha Messi là ông Jorge Messi đã có cuộc gặp bí mật với chủ tịch Josep Maria Bartomeu để thương thảo về hợp đồng của tiền đạo Argentina. Nhật báo này không hé lộ cụ thể thời điểm diễn ra cuộc gặp gỡ, nhưng có vẻ thông tin này đã được truyền tới cho Messi trước khi anh cùng đồng đội bước vào Siêu kinh điển.

Đáng chú ý, hợp đồng mới của Lionel Messi với Barcelona sẽ được kéo dài đến tháng 06/2022 nhằm đảm bảo việc tiền đạo Argentina sẽ giải nghệ tại đội bóng xứ Catalan khi anh bước sang tuổi 35. Sau đó, Messi có thể được bổ nhiệm làm Đại sứ hình ảnh của đội bóng, hoặc giữ một chân trong Ban huấn luyện của Barca.

Messi có ngày thi đấu thăng hoa với cú đúp vào lưới Real Madrid

Barca tính chi 20 triệu euro mua Aurier

Kể từ sau sự ra đi của hậu vệ Dani Alves (sang Juventus), Barca luôn gặp khó khăn ở vị trí này khi gần như không một gương mặt nào có thể đạt đến đẳng cấp của Alves. Bởi ngay cả cầu thủ được HLV Luis Enrique kỳ vọng nhất là Aleix Vidal cũng chưa đóng góp được nhiều vì hay dính chấn thương. Trước tình hình ấy, HLV Luis Enrique buộc phải kéo tiền vệ Sergi Roberto về đá hậu vệ phải. Tất nhiên, Roberto cũng thi đấu không thể tròn vai nên việc tìm mua một hậu vệ phải càng trở nên cấp thiết đối với Barca, và Serge Aurier chính là gương mặt đang được đội chủ sân Nou Camp nhắm đến.

Ramos đối mặt với án phạt giống Neymar

Phút 77 ở trận El Clasico, Ramos có tình huống "song phi" trực diện bằng 2 chân vào Lionel Messi. Ngay tức thì, trọng tài chính Alejandro Hernandez không ngần ngại tặng tuyển thủ người Tây Ban Nha chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Trong lúc rời sân, ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh Ramos vỗ tay khiêu khích trọng tài, đồng thời có lời qua tiếng lại với trung vệ Gerard Pique phía Barca. Giám đốc thể thao của Barca, Robert Fernandez đã yêu cầu LĐBĐ Tây Ban Nha gia tăng án phạt cho Ramos, bởi hành vi của cầu thủ này giống với những gì Neymar phải nhận cách đây không lâu.

Marcelo xin lỗi Messi sau cú cùi trỏ

Sau pha cùi trỏ khiến Messi chảy máu miệng, hậu vệ Marcelo đã lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là một pha ham bóng và anh hoàn toàn không cố tình thực hiện hành động đó. Cầu thủ người Brazil cũng đồng thời lên tiếng xin lỗi El Pulga.

Bale tái phát chấn thương

Chứng kiến tiền vệ Bale có mặt trên sân, không ít NHM Real tỏ ra vui mừng song cũng không ít người lo ngại cầu thủ này sẽ dính chấn thương. Và những lo lắng đã trở thành hiện thực. Bale tập tễnh rời sân chỉ sau 39 phút thi đấu vì chấn thương mắt cá.

Isco sắp gia hạn HĐ với Real

Tờ Marca đưa tin, Isco đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real tới năm 2022 cùng mức lương được tăng thêm 30%. Dự kiến lễ ký kết sẽ diễn ra vào tối nay (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 24/4 La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo