Quảng cáo

Bóng đá TBN 23/6: Barca chính thức có tân binh

Thứ sáu, 23/06/2017 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca chính thức có tân binh; CR7 'cứng' vụ trốn thuế; Ramos được tăng lương... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: 'Đàn em' Ronaldo và Iniesta đọ siêu phẩm ở U21 Euro

Barca chính thức có tân binh

Tiền vệ Lucas Lima của CLB Santos đã xác nhận và tuyên bố sẽ gia nhập Barcelona vào kì chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ 26 tuổi này sẽ gia nhập đội bóng xứ Catalan theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Santos vào tháng 12/2017. Theo luật của FIFA, cầu thủ chỉ được phép đàm phán gia nhập CLB khác khi còn sáu tháng hợp đồng. Vì vậy, Lima được cho sẽ chính thức kí vào bản hợp đồng gia nhập Barca vào ngày 1/7 và sẽ khoác áo CLB kể từ tháng 1/2018. Những người thân thiết nhất của Lima đều đã được thông báo về quyết định chuyển đến Tây Ban Nha của anh.

Lima và Neymar trong màu áo ĐTQG Brazil

Ronaldo không nộp tiền để thoát án tù

Đài COPE đưa tin các luật sư đã tư vấn cho Cristiano Ronaldo nên nộp trước 16,5 triệu đôla. Khoản tiền "thiện chí" này có thể giúp giảm bớt những cáo buộc liên quan, bất chấp anh có thực sự gian lận thuế hay không. Tuy nhiên, tờ EFE dẫn nguồn tin từ công ty đại diện của Ronaldo là Gestifute, khẳng định đây chỉ là tin đồn. Ngày 31/7, tiền đạo của Real sẽ trình diện tại tòa Số Một ở Pozuelo de Alarcon, trong phiên xét xử đầu tiên. Ronaldo thuê hai luật sư Jose Maria Alonso Puig và Luis Briones để biện hộ.

Ramos được tăng lương

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tuyên bố, đã sẵn sàng nâng lương cho trung vệ đội trưởng Sergio Ramos lên 12 triệu euro/năm trong hợp đồng mới. Trước đó thủ quân của Real chỉ nhận mức lương khá khiêm tốn 10 triệu euro/mùa.

Zidane chỉ được chọn Mbappe hoặc Donnarumma

Mặc dù đạt được thỏa thuận chiêu mộ cả thủ thành Donnarumma cũng như tiền đạo Mbappe nhưng Zidane sẽ chỉ có 1 trong 2 cầu thủ trên trong mùa Hè này. Cái tên còn lại sẽ cập bến Bernabeu vào mùa Hè sang năm.

Man Utd hỏi mua sao Barca

Theo báo giới Tây Ban Nha, Man Utd đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Barcelona. Số tiền Quỷ đỏ dự định chi cho thương vụ này vào khoảng 35 triệu euro. Tuy nhiên Barca  chưa muốn bán ngôi sao của mình mà muốn anh ở lại Nou Camp thêm 1 năm nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Juventus nhăm nhé cướp sao Fiorentina

Truyền thông Italia đưa tin, Juventus đã có một bước tiến dài trong việc thuyết phục Fiorentina nhả tiền vệ cánh Federico Bernardeschi. Tuy nhiên nút thắt của thương vụ này nằm ở chỗ The Viola khăng khăng đòi nhận đủ 50 triệu euro. Trong khi "Lão bà" chỉ đồng ý trả trước 40 triệu, 10 triệu còn lại sẽ được trả dần tùy thuộc vào phong độ của tiền vệ 23 tuổi.

Banega trở lại Sevilla

Không được thi đấu thường xuyên tại Inter, Ever Banega đang lên kế hoạch trở lại đội bóng cũ Sevilla. Về phía mình, đội bóng TBN cũng đồng ý trả Inter 8 triệu euro phí chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT