Quảng cáo

Bóng đá TBN 20/7: Messi tiến cử truyền nhân thay Neymar

Thứ năm, 20/07/2017 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi tiến cử truyền nhân thay Neymar; Real nhăm nhe chiêu mộ Jerome Boateng; Morata tới Chelsea, Atletico Madrid hưởng sái... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Neymar - Tương lai của Barcelona

Messi tiến cử truyền nhân thay Neymar

Theo tờ Don Balon, Messi đã tới gặp riêng Chủ tịch Jose Maria Bartomeu để đề cập nguyện vọng muốn thấy đồng hương Paulo Dybala (Juventus) có mặt ở Nou Camp trong trường hợp Neymar ra đi. Dybala – người được ví là “Tiểu Messi” chính là cầu thủ đã lập cú đúp ở trận lượt đi Champions League tại Juventus Arena mùa trước giúp đội chủ nhà thắng chính Barca 3-0 để sớm “kết liễu” số phận của đội bóng xứ Catalunya ở sân chơi danh giá này. Nếu bán Neymar cho PSG, Barca sẽ thu về không dưới 195 triệu bảng – một khoản phí chuyển nhượng mới của thế giới và với núi tiền đó, họ có thể sẽ dễ dàng thuyết phục Juventus bán ngôi sao trẻ hàng đầu bóng đá Argentina cho mình.

Messi tiến cử Dybala cho Barca

Real nhăm nhe chiêu mộ Jerome Boateng

Với mối quan hệ tốt đẹp sẵn có sau khi để James Rodriguez tới Bayern Munich. BLĐ Real Madrid đang tỏ ra khá tự tin trong việc chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng để khỏa lấp chỗ trống mà Pepe để lại.

PSG công khai thừa nhận muốn mua Neymar

Những ngày qua báo chí thế giới rộ tin đồn PSG đã đạt được thoả thuận cá nhân với Neymar và chấp nhận chi gần 200 triệu bảng phá hợp đồng cho tiền đạo Brazil này với Barcelona. Trả lời câu hỏi về thương vụ này sau trận giao hữu giữa PSG và AS Roma tại Mỹ, HLV Unai Emery khẳng định, việc đội bóng nước Pháp muốn chiêu mộ Neymar là sự thật.

“PSG luôn muốn thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới. Neymar là một trong năm cầu thủ hàng đầu thế giới và PSG muốn chiêu mộ những cầu thủ như này. Không chỉ NHM mà đội bóng cũng muốn tăng cường lực lượng bằng những cầu thủ thuộc Top 5, 6 hoặc 7. BLĐ cùng chủ tịch đội bóng luôn luôn làm việc cật lực để thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đòi hỏi này là không dễ. Có thể chúng tôi sẽ mua được, có thể không”, Unai Emery trả lời câu hỏi về việc PSG mua Neymar.

Morata tới Chelsea, Atletico Madrid hưởng sái

Đêm qua, Chelsea bất ngờ xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Dự kiến, trong ngày hôm nay, chân sút người Tây Ban Nha sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với Chelsea và đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Chelsea chưa tiết lộ mức phí chuyển nhượng. Nhưng theo SkySport, The Blues sẽ phải trả số tiền ban đầu là 58 triệu bảng cho Real Madrid. Tổng mức phí của thương vụ này có thể đạt ngưỡng 70 triệu bảng (tính các điều khoản phát sinh).

Thương vụ trên không chỉ mang về cho Real Madrid số tiền khổng lồ mà đối thủ cùng thành phố của họ, Atletico Madrid cũng được hưởng lợi. Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Rojiblancos sẽ được hưởng khoảng 700 nghìn bảng (tương đương 800 nghìn euro) từ thương vụ này. Lý do là trong quá khứ, Alvaro Morata từng gắn bó với đội trẻ của Atletico Madrid trong giai đoạn 2005-07. Sau đó, tiền đạo này chuyển sang Getafe và được Real Madrid thâu nạp vào năm 2008.

Barca tìm cách tiếp cận Kylian Mbappe

Cái tên Kylian Mbappe luôn là chủ đề hot với báo giới trong thời gian qua. Mới nhất Barcelona được cho là đã sẵn sàng dùng một số tiền lớn để có được chữ ký của sao trẻ người Pháp. Đây là động thái đề phòng trường hợp đội chủ sân Nou Camp để mất Neymar vào tay PSG.

Atletico Madrid bất ngờ né tránh Diego Costa

Diego Costa không hề giấu diếm ý định quay trở lại Atletico Madrid sau khi không nằm trong kế hoạch của Chelsea. Tuy nhiên, chủ tịch Enrique Cerezo của đội bóng Tây Ban Nha lại né tránh khi được hỏi về thương vụ này. “Diego Costa là một cầu thủ tuyệt vời”, Cerezo nhìn nhận. “Nhưng ở thời điểm này, anh ta vẫn là cầu thủ của Chelsea nên chúng tôi không thể chiêu mộ. Tôi đã không nói chuyện với cậu ta trong một quãng thời gian dài, ít nhất là một năm. Kể từ khi Costa rời CLB, chúng tôi không còn liên lạc nhiều”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo