Quảng cáo

Bóng đá TBN 20/4: 'CR7 chuyển vị trí mới để chơi tốt hơn'

Thứ năm, 20/04/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 chuyển vị trí mới để chơi tốt hơn; Neymar lập kỷ lục buồn tại Champions League; Real chính thức ra giá chiêu mộ David De Gea... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Gary Neville khuyên Ronaldo nên đá trung phong

Chứng kiến CR7 hủy diệt Bayern Munich, cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng khuyên người đàn em nên chuyển sang chơi ở vị trí trung phong để có thể phát huy hết tài năng của mình. Theo quan điểm của hậu vệ kỳ cựu này, nếu đá ở vị trí cao nhất trên hàng công, CR7 có thể ghi nhiều bàn thắng hơn cả siêu sao Messi.

Gary Neville khuyên Ronaldo đá trung phong

Neymar lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận hòa 0-0 của Barca trước Juve đã khiến Barca bị loại khỏi Champions League. Không những thể trận đấu này còn chứng kiến một kỷ lục tồi tệ của tiền đạo người Brazil kể từ khi chuyển đến thi đấu tại châu Âu. Cụ thể Neymar đã để mất bóng tới 46 lần, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Champions League mùa này.

Real chính thức ra giá chiêu mộ David De Gea

Ở kỳ chuyển nhượng tới, CLB Hoàng gia quyết tâm theo đuổi David De Gea một lần nữa khi chính thức đặt mức giá 60 triệu bảng đến M.U. Chưa rõ Quỷ đỏ sẽ đồng ý hay không, nhưng mức giá này sẽ khiến thương vụ De Gea sang Real (nếu xảy ra) phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một thủ môn. Kỷ lục trước đó thuộc về Gigi Buffon với mức giá 32,7 triệu bảng năm 2001.

Sevilla để mắt tới Ranieri

Lo ngại khả năng HLV Jorge Sampaoli sẽ ra đi sau khi kết thúc mùa giải này. BLĐ Sevilla đã điền tên HLV Ranieri vào danh sách những ứng cử viên tiềm tàng dẫn dắt CLB trong tương lai.

Atletico thiệt quân sau chiếc vé bán kết Champions League

Theo xác nhận từ HLV  Diego Simeone, hậu vệ Juanfran sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương đùi gặp phải trước Leicester. Đây rõ ràng là một tin không vui với Atletico trong bối cảnh họ cũng đang không có sự phục vụ của Filipe Luis.

Barca bị chỉ trích nặng nề vì hành động kém fair play

Trong trận tiếp đón Juvetus đêm qua, sau khi Mario Mandzukic nằm bất động trên sân sau 1 pha va chạm mạnh. Các cầu thủ Barca vẫn tiếp tục mải mê tấn công mà không thèm quan tâm đến tình hình chấn thương của đối thủ. Sau trận đấu, hàng loạt các CĐV đã không tiếc lời chỉ trích hành vi thiếu fair play của các cầu thủ Barca.

Cựu tiền đạo Colombia sỉ nhục Real

Sau khi chứng kiến thất bại cay đắng của Bayern Munich trước Real. Cự tiền đạo lừng danh của bóng đá Colombia, Faustino Asprilla đã đăng đàn chỉ trích trọng tài và đội bóng Hoàng gia Madrid: "Không khác gì một vụ cướp cho Real Madrid, họ là đội bóng của những con chuột". Asprilla tức tối chia sẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 20/4 La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo