Quảng cáo

Bóng đá TBN 2/8: PSG ra độc chiêu, vụ Neymar coi như xong

Thứ tư, 02/08/2017 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG ra độc chiêu, Barca đồng ý, vụ Neymar coi như xong; Càng mua chậm Griezmann càng... rẻ; Bale chấn thương trước trận gặp MU... là những thông tin đáng chú ý hôm nay,

Neymar - Ảo thuật gia số 1 La Liga 2017

PSG ra độc chiêu, Barca đồng ý, vụ Neymar coi như xong

Theo tờ Sport, Neymar vừa sang Qatar để kí hợp đồng trị giá 300 triệu euro với Tập đoàn Qatar Investment Authority, chủ sở hữu của PSG, nhằm quảng bá cho World Cup 2022. Đây là một chiêu thức để PSG lách luật Công bằng tài chính bởi Neymar sẽ trích ra 222 triệu euro có được từ hợp đồng này để giải phóng hợp đồng với Barcelona. Cách này sẽ giúp PSG không vi phạm luật Công bằng tài chính.

Chiều này 2/8 (giờ Việt Nam), Neymar đã có mặt tại sân tập của Barca và anh chỉ ở lại gần 1 tiếng rồi ra đi. CLB Barca đã xác nhận trên Twitter chính thức của đội bóng rằng đã đồng ý để Neymar đàm phán với PSG, với động thái này thì tương lai của ngôi sao Brazil coi như đã xong. Theo giới thạo tin, PSG sẽ chính thức thông báo vụ Neymar vào thứ 2 tuần tới.

PSG ra độc chiêu, Barca đồng ý, vụ Neymar coi như xong

Càng mua chậm Griezmann càng... rẻ

Như đã biết, Atletico Madrid đã bị cấm chuyển nhượng ở “chợ Hè” 2017. Vì vậy, CLB đã lồng điều khoản “bảo vệ” Griezmann. Theo đó, nếu CLB nào muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp trong mùa Hè này sẽ phải chi ra 200 triệu euro. Đây là mức phí giải phóng hợp đồng theo điều khoản đặc biệt của chân sút sinh năm 1991. Nó sẽ “không còn giá trị” sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 kết thúc. Khi ấy, giá trị giải phóng của Griezmann sẽ trả về mức 100 triệu euro như thời điểm ban đầu. Đó cũng là một trong những lý do khiến M.U không thực sự quyết liệt trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Bale chấn thương trước trận gặp MU

Tuyển thủ người Xứ Wales phải chấm dứt buổi tập khi gặp vấn đề với mắt cá chân. Tuy vậy, HLV Zinedine Zidane cho biết ông không hề cảm thấy lo lắng khi tiền vệ Gareth Bale dính chấn thương trong buổi tập mới nhất. "Trông cậu ấy có vẻ ổn," Zidane cho biết. "Cậu ấy đã dính chấn thương dài hạn rồi. Giai đoạn tiền mùa giải đang diễn ra rất tốt. Tôi không lo về màn trình diễn của cậu ấy vì toàn đội đang thi đấu tốt." Trận đấu đầu tiên trong mùa giải 2017-18 của Real Madrid sẽ là gặp Manchester United ngày 8/8 tới, trong khuôn khổ UEFA Super Cup.

Griezmann khiến fan Atletico lo lắng

Trước thông tin Barcelona đang muốn chiêu mộ Antoine Griezmann phòng trường hợp Neymar ra đi, các cổ động viên Atletico Madrid như đang ngồi trên đống lửa. Sự lo lắng càng tăng lên khi mới đây, ngôi sao người Pháp đăng tải bức hình như thể đang suy nghĩ về tương lai lên tài khoản mạng xã hội Instagram.

Fiorentina quan tâm cựu tiền đạo Real

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, Fiorentina đang liên hệ với PSG nhằm thuyết phục đội bóng thành Paris nhả tiền đạo Jese Rodriguez. Cựu ngôi sao của Real Madrid không tìm được chỗ đứng tại sân Công viên các Hoàng tử và được đem cho Las Palmas mượn nửa cuối mùa trước. Nếu chuyển sang đầu quân cho The Viola, Jese sẽ nhận mức lương khoảng 3 triệu euro mỗi năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT