Quảng cáo

Bóng đá TBN 18/5: Griezmann nói bến đỗ không ngờ

Thứ năm, 18/05/2017 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann nói bến đỗ không ngờ; Lộ diện 6 cầu thủ chia tay Real; Ronaldo ghi danh lịch sử sau cú đúp vào lưới Celta Vigo... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Siêu phẩm sút xa mãn nhãn của Griezmann vs Deportivo

Griezmann nói bến đỗ không ngờ

Tương lai của Griezmann đang là chủ đề nóng trên mặt báo trong thời gian qua. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ rời khỏi Atletico Madrid để chuyển tới thi đấu cho M.U trong mùa Hè 2017. Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của mình, tiền đạo người Pháp đã nói đùa rằng anh muốn sát cánh bên ngôi sao bóng rổ Derrick Rose ở đội New York Knicks.

Phát biểu trên đài Cadena Ser's El Larguero, cầu thủ 26 tuổi cho biết: “Tôi sẽ chỉ để rời khỏi Atletico Madrid để tới thi đấu với Derrick Rose”. Nói “nghiêm túc” về tương lai, chân sút người Pháp thổ lộ: “Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Tôi sẽ cùng người đại diện của mình tới gặp CEO Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin và khi ấy, mọi người sẽ biết chuyện gì sẽ xảy ra."

Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức Tây Ban Nha 18/5, La Liga, cúp Nhà vua, Nou Camp,Los Blancos

Lộ diện 6 cầu thủ chia tay Real

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Pepe sẽ là cái tên đầu tiên chia tay Đội bóng Hoàng gia vào cuối mùa giải. Tiếp đó có thể kể đến Alvaro Morata, Mariano Diaz, James Rodriguez và cả Keylor Navas nếu Real chiêu mộ thành công David De Gea.

Messi bất ngờ ‘lật kèo’ với Barca

Cách đây ít hôm, Giám đốc của Barcelona Jordi Mestre tuyên bố giữa họ và Lionel Messi đã hoàn tất quá trình đàm phán gia hạn, và chuyện ký hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian. Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, tờ El Mundo Deportivo tiết lộ Messi đã bất ngờ để ngỏ khả năng sẽ ở lại Nou Camp. El Mundo Deportivo cho biết, ngôi sao người Argentina sẽ chỉ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cho tới khi nào biết được danh tính HLV mới của Barca.

Ronaldo ghi danh lịch sử sau cú đúp vào lưới Celta Vigo

Với 2 pha lập công trong trận đấu với Sevilla ở vòng 37, Ronaldo nâng tổng số bàn tại MU và Real lên con số 366, san bằng kỷ lục ghi bàn trong 5 giải hàng đầu châu Âu của huyền thoại Jimmy Greaves người Anh. CR7 đã có 366 bàn (84 cho Man United và 282 cho Real). Và chỉ cần 10 phút trận đá bù vòng 21 La Liga trên sân của Celta Vigo, CR7 chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Cú sút xa bằng chân trái mở tỷ số cho Real đưa tổng số bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha chạm mốc 367. Chưa dừng ở đó, Ronaldo còn phá sâu kỷ lục khi hoàn tất cú đúp ở phút 48 sau đường kiến tạo của Isco.

HLV Simeone chỉ còn 14 cầu thủ

Hiện tại, danh sách chấn thương còn có Augusto, Juanfran, Sime Vrsaljko, cộng thêm Diego Godin, Filipe Luis và Jose Maria Gimenez bị treo giò ở trận đấu cuối cùng của mùa giải – gặp Athletic Bilbao, trong tay Simeone chỉ có đúng 16 cầu thủ để sử dụng. Trong số này có 2 thủ môn. Thường thì để lấp chỗ trống, Simeone có thể triệu tập các cầu thủ từ đội trẻ. Thế nhưng, ngay cả điều đó cũng là không thể, bởi đội B do HLV Oscar Fernandez dẫn dắt phải đá trận play-off với Gimnastic de Torrelavega tại giải hạng Tư vào cuối tuần này.

Neymar khẳng định không rời Barca

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Neymar khẳng định sẽ không rời Barca bởi được chơi bóng bên cạnh Messi là điều mà cầu thủ này luôn mơ ước. Tuyên bố của Neymar đồng thời cũng dập tắt luôn tham vọng muốn chiêu mộ tiền đạo người Brazil của Man Utd và Chelsea.

Griezmann không tin Real vô địch Champions League

Trả lời phỏng vấn Cadena Ser, Griezmann cho biết: “Juventus sẽ vô địch Champions League và Gigi Buffon sẽ giành được Qủa Bóng Vàng.” Ngoài ra, tiền đạo 25 tuổi còn tiết lộ về những kỉ niệm khi hai lần để thua ở trận chung kết Champions League trước Real Madrid: “Để thua ở chung kết đau đớn hơn nhiều so với bán kết, bởi khi đó bạn tưởng như sẽ được nâng cao chiếc cúp và ăn mừng với mọi người. Nhưng rồi nó lại không thành, việc đó thực sự khó khăn. Chúng tôi đã trắng tay ở mùa giải năm nay, nhưng đội bóng đã hoàn thành nhiệm vụ và thi đấu tốt. Hơi tiếc nuối vì trận bán kết.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT