Quảng cáo

Bóng đá TBN 18/4: Ronaldo yêu cầu đặc biệt với HLV Zidane

Thứ ba, 18/04/2017 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo yêu cầu đặc biệt với HLV Zidane; Neymar khẳng định sẽ không gắn bó lâu dài với Barca; Simeone đánh giá cao Leicester... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Ronaldo yêu cầu đặc biệt với HLV Zidane

Tiền đạo Cris Ronaldo vừa đưa ra một yêu cầu với HLV Zidane cho những trận đấu của Real Madrid trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay. Theo đó, Cris Ronaldo đã yêu cầu HLV Zidane cần bố trí tiền vệ Toni Kroos chơi tất cả các trận đấu quan trọng của Real Madrid trong những trận đấu thuộc giai đoạn cuối mùa giải năm nay. Cris Ronaldo khẳng định Toni Kroos là mắt xích không thể thiếu trên hàng tiền vệ của Real Madrid cho tham vọng giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League năm nay.

Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức Tây Ban Nha 18/4, La Liga, cúp Nhà vua, Nou Camp,Los Blancos

Neymar khẳng định sẽ không gắn bó lâu dài với Barca

Trong một chia sẻ mới đây, Neymar cho biết: "Tôi có mong muốn lớn rằng một ngày nào đó chơi cho Flamengo, trên sân Maracana chật kín khán giả và chơi tại đấu trường Copa Libertadores". Trong dịp kỷ niệm 105 năm thành lập Santos, từ Pele, Robinho cho tới một số huyền thoại khác của CLB đã có thông điệp chúc mừng song điều đó không xuất hiện từ tiền đạo Neymar. “Tôi rất tôn trọng Santos, tất cả mọi người trong gia đình tôi cũng vậy nhưng cũng có những chuyện đáng tiếc. Santos đã kiện chúng tôi ra tòa mà đến nay tôi vẫn không hiểu lý do. Họ nói điều duy nhất tôi còn thiếu là không ghi bàn phản lưới ở trận đấu với Barcelona (chung kết FIFA Club World Cup 2011). Có những chi tiết mà không ai hiểu được.”

Tương lai của Zidane được khẳng định

Khi nhìn lại chuyện HLV Carlo Ancelotti bị sa thải sau khi trải qua mùa giải trắng tay (2014/15), dù trước đó là chức vô địch Champions League, vị trí của Zinedine Zidane cũng đã sớm được quan tâm. Vào thời điểm mùa giải đang đi đến giai đoạn quyết định, vấn đề này càng được nói tới nhiều hơn. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez đã sớm có quyết định giúp HLV Zidane an tâm. Ông nói: "Cho dù Real Madrid có trắng tay khi mùa giải này kết thúc, Zidane vẫn sẽ tiếp tục công việc ở CLB".

Barca đứng trước nguy cơ mất 7 trụ cột trong trận gặp Juventus

Thua 0-3 ở trận lượt đi, các CĐV của Barca còn đón nhận thêm hung tin khi có tới 7 trụ cột nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở trận lượt về tiếp đón Juventus. Theo đó, 7 cái tên trong danh sách chấn thương bao gồm: Arda Turan, Gerard Pique, Sergio Busquets, Jeremy Mathieu, Javier Mascherano, Aleix Vidal và Rafinha.

Isco còn tốt hơn Bale

Cụ thể, Isco ghi được số bàn thắng (9) và số lần kiến tạo (5) ở La Liga thậm chí còn nhỉnh hơn ngôi sao người xứ Wales, với 7 bàn thắng và 3 kiến tạo. Cả hai đều chơi với thời gian giống hệt nhau: Isco là 1.386 phút, còn Bale là 1.389 phút.

Simeone đánh giá cao Leicester

Phát biểu trước báo giới, HLV Simeone đã tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Leicester City. Ông cho rằng “Bày cáo” không hề yếu như người ta tưởng, nhất là khi họ là nhà vô địch ở Premier League.

Benzema thúc dục Real mua Hazard

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Benzema khẳng định Hazard là cầu thủ tài năng và sẽ là bản hợp đồng chất lượng của Real Madrid. Cầu thủ người Pháp cũng thừa nhận muốn sát cánh bên ngôi sao người Bỉ ở sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 18/4 La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo