Quảng cáo

Bóng đá TBN 17/6: Real hét giá không tưởng cho Ronaldo

Thứ bảy, 17/06/2017 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real hét giá không tưởng cho Ronaldo; Tân HLV Barca hết lời tâng bốc Messi; Nhiều đội bóng thèm muốn Andre Gomes... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Alvaro Morata - Số 9 hoàn hảo thay thế Ibrahimovic

Real hét giá không tưởng cho Ronaldo

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Ronaldo, phía Real Madrid đã phải lên tiếng. Chủ tịch Perez khẳng định cầu thủ người Bồ không phải để bán, và nếu có đội bóng nào muốn mang CR7 rời Bernabeu phải chấp nhận chi ra 250 triệu euro. Đó là con số mà không đội bóng nào có thể chi ra, bởi cựu sao M.U năm nay đã 32 tuổi. Chi một số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ đã bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp thật sự mạo hiểm.

Hơn 200 triệu euro với cầu thủ ngoài 30 tuổi là điều không tưởng

Tân HLV Barca hết lời tâng bốc Messi

Sau 1 tháng kể từ ngày được bổ nhiệm làm HLV Barca, Ernesto Valverde đã không ngần ngại dành những lời “có cánh” cho Lionel Messi và gọi siêu sao người Argentina là “người biến những điều không tưởng thành hiện thực”.

Pep nhắm Toni Kroos

Theo Don Balon, HLV của Manchester City, Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ mở cuộc đàm phán với tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. Dù vậy thương vụ này được dự đoán là rất khó xảy ra.

Nhiều đội bóng thèm muốn Andre Gomes

Bất chấp việc không có chỗ đứng tại Barca, song tiền vệ Andre Gomes hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm. Theo tờ AS, trong số những CLB muốn Andre Gomes có Man Utd và Juventus.

CLB tại Anh hỏi mua Ronaldo

Đài COPE của Tây Ban Nha cho biết 'siêu cò' Jorge Mendes, đồng thời cũng là người đại diện của Cristiano Ronaldo xác nhận với họ rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã được một đội bóng tại Premier League hỏi mua.

Asensio khinh thường Messi

Phát biểu trên tờ Marca, tiền vệ Marco Asensio cho rằng ngay cả Messi cũng sẽ không có chỗ trong đội hình của Real. Theo Asensio thì mọi thứ với Real lúc này đều đang hoàn hảo.

Trung vệ 16 tuổi muốn chia tay Barca

Trung vệ 16 tuổi Eric Garcia không muốn gia hạn với Học viện Barcelona và đang chuẩn bị đầu quân cho Manchester City. Anh sẽ nhận mức lương hơn 1 triệu euro trong 3 năm gắn bó với Man City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT