Quảng cáo

Bóng đá TBN 16/7: Mourinho chính thức nói vụ CR7 tới MU

Chủ nhật, 16/07/2017 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho chính thức nói vụ CR7 tới MU; Real có hơn 3 tuyển thủ U21 TBN lần đầu trong 3 thập kỷ qua; Barcelona rầm rộ ra mắt tân binh thứ 3... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Clip chế màn ăn mừng 'hủy diệt' của Ronaldo

Mourinho chính thức nói vụ CR7 tới MU

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, HLV Mourinho đã chính thức nói về khả năng Man Utd chiêu mộ Cris Ronaldo. Ông nói: "Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc chiêu mộ Ronaldo, bởi cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Chúng tôi không tìm ra bất cứ lý do gì cho rằng Ronaldo có thể rời đội bóng Tây Ban Nha. Chiêu mộ Cris Ronaldo, đó là điều không thể".

Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, La Liga, cúp nhà Vua, Barca, Real, Ronaldo

Man United muốn Real đổi Kroos lấy De Gea

Theo tờ Daily Mirror, bực tức trước việc tái khởi động theo đuổi David de Gea của Real Madrid mặc dù trước đó, chính Real đã công khai khẳng định họ không còn mặn mà với thủ thành người Tây Ban Nha, Jose Mourinho muốn trả đũa bằng việc yêu cầu đính kèm Toni Kroos nếu Real có ý định đưa về De Gea.

Mourinho vốn là người rất hâm mộ Kroos, ông tin rằng tiền vệ 27 tuổi sẽ ăn ý khi chơi cạnh Paul Pogba. Dễ hiểu khi Real không sẵn lòng hi sinh Kroos trong khi Man United chẳng việc gì phải vội với De Gea cả. Man United đang muốn cứng rắn ở thương vụ này. Họ muốn ít nhất 60 triệu bảng bằng không, Toni Kroos phải được đính kèm trong cuộc thương lượng.

Real có hơn 3 tuyển thủ U21 TBN lần đầu trong 3 thập kỷ qua

Trong các năm 1982, 1984 và 1986, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần lượt 7,9 và 7 tuyển thủ U21 trong danh sách cầu thủ. Nhưng kể từ đó cho đến trước mùa giải này, con số tương ứng về tuyển thủ U21 trong đội hình qua các năm đều không vượt được con số 3. Tuy nhiên, năm nay với sự hiện diện của Ceballos, Marcos Llorente, Jesus Vallejo và Marco Asensio trong đội một của Real của mùa giải 2017/18, "lời nguyền" kéo dài 3 thập kỷ đã bị phá vỡ.

Barcelona rầm rộ ra mắt tân binh thứ 3

Chỉ một ngày sau khi thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Nelson Semedo từ Benfica, Barcelona đã giới thiệu hậu vệ phải 23 tuổi người Bồ Đào Nha ở Camp Nou với mức giá 30 triệu euro.

Nolito rời Man City, gia nhập Sevilla

CLB Sevilla xác nhận họ đã đạt được thoả thuận với Man City trong thương vụ Nolito và cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế vào ngày hôm nay. Chân sút 30 tuổi gia nhập Man City với giá 13,8 triệu bảng từ Celta Vigo ở mùa Hè năm ngoái và có 30 lần ra sân, ghi 6 bàn thắng. Nửa số bàn thắng của anh đến từ 3 trận đấu đầu tiên, rồi sau đó, anh không có nổi 1 lần đá chính và không ghi được bàn nào trong năm 2017. Tháng trước, Nolito thừa nhận rằng khuôn mặt của con gái đã bị đổi màu vì ảnh hưởng của thời tiết nước Anh. Nolito dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Sevilla.

Sao Real bật đèn xanh cho Chelsea

Tờ Daily Star đưa tin, hậu vệ Danilo của Real Madrid muốn chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao 25 tuổi đã đến gặp BLĐ Los Blancos đòi ra đi. Cầu thủ người Brazil muốn được ra sân thường xuyên hơn. Kền kền trắng mặc dù muốn giữ Danilo để là phương án B cho Dani Carvajal, song họ cũng tôn trọng ý kiến của cầu thủ này. Theo Marca, đại diện của La Liga đã lên kế hoạch tìm người thay thế Danilo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT