Quảng cáo

Bóng đá TBN 16/6: James chơi bài ‘cùn’ để tới M.U

Thứ sáu, 16/06/2017 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - James chơi bài 'cùn' để tới M.U; Real Madrid muốn bán Morata với giá cao ngất; Bellerin vẫn ngóng chờ Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Alvaro Morata - Số 9 hoàn hảo thay thế Ibrahimovic

James chơi bài 'cùn' để tới M.U

Do nóng lòng được chuyển đến Man Utd, mới đây James Rodriguez đã tuyên bố một là Real phải ngay lập tức đàm phán với Quỷ đỏ. Bằng không anh sẽ ngồi chơi xơi nước mà hưởng lương khủng (120.000 bảng/tuần). Sở dĩ James Rodriguez làm vậy bởi vị trí của anh tại Real Madrid không được đảm bảo, mừa giải vừa qua anh chỉ là phương án dự bị, thậm chí là sự lựa chọn sau cả Asensio hay Vazquez. Ra đi để vực dậy sự nghiệp, đó là sự lựa chón đúng đắn với James Rodriguez.

James muốn nhanh chóng rời Real Madrid tìm bến đỗ mới

Real Madrid muốn bán Morata với giá cao ngất

Theo tờ The Sun, Real Madrid chỉ muốn bán tiền đạo Alvaro Morata với giá 79 triệu bảng (90 triệu euro). Man United đã gửi 3 lời đề nghị cho Real Madrid về trường hợp của tiền đạo người Tây Ban Nha nhưng đều bị nhà ĐKVĐ Champions League từ chối. Lời đề nghị mới nhất của “Quỷ đỏ” trị giá 61 triệu bảng (70 triệu euro) đã bị Real Madrid gạt phăng. Mặc dù vậy, Man United được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Morata. Cầu thủ 24 tuổi này sẽ được hưởng mức lương 10,4 triệu bảng (12 triệu euro)/năm ở Old Trafford, tức là gấp đôi mức lương hiện tại của anh ở Real Madrid.

Sevilla chấp nhận bán N’Zonzi cho Juventus

Sevilla đã “bật đèn xanh” cho Juventus chiêu mộ Steven N’Zonzi với giá 40 triệu euro. Tiền vệ người Pháp cũng rất nôn nóng gia nhập đội bóng thành Turin. Được biết, các bên đang đàm phán nốt một số chi tiết để đi tới thỏa thuận chính thức. N’Zonzi coi như đã thuộc về Juventus. Đây là mẫu tiền vệ phòng ngự mà HLV Massimiliano Allegri rất yêu thích.

HLV Zidane được đánh giá danh tiếng nhất châu Âu

Theo đánh giá của Coach Reputation Ranking Observatory -Tổ chức nghiên cứu danh tiếng các HLV - Zinedine Zidane là vị chiến lược gia danh giá nhất thế giới năm 2017. Hệ thống này đưa ra kết quả dựa trên hơn 100 tiêu chí khác nhau, như thành tích hay sự ảnh hưởng tới truyền thông và dư luận. Zidane nhận được 82,1 điểm, dẫn đầu trong đợt công bố kết quả sau mùa vừa rồi. Xếp sau HLV người Pháp chính là bại tướng của ông trong trận chung kết Champions League vừa qua: HLV Massimiliano Allegri.

Danilo bất ngờ tuyên bố ở lại Real

Hậu vệ Danilo tuyên bố anh sẽ ở lại Real Madrid ở mùa giải tới và quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính bên hành lang cánh phải với đồng đội Daniel Carvajal.

Bellerin vẫn ngóng chờ Barca

Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal hy vọng Barcelona sẽ tiếp tục cố gắng ký hợp đồng với anh sau buổi hội đàm với Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của đội bóng xứ Catalan.

Hazard chính thức từ chối Real Madrid

Tham vọng sở hữu Eden Hazard của Real Madrid đã bị dội một gáo nước lạnh khi mới đây tiền vệ người Bỉ đã đăng đàn bác bỏ khả năng anh sẽ rời Chelsea để gia nhập đội bóng Hoàng gia ở mùa Hè này.

Báo chí châu Âu khẳng định: Ronaldo đòi rời Tây Ban Nha!

Tờ A Bola đưa tin, Ronaldo cảm thấy bị xúc phạm với việc bị tòa án Tây Ban Nha buộc tối trốn thuế với tổng giá trị lên tới 14,7 triệu euro (tương đương 16,5 triệu USD) tiền thuế thu nhập chưa được hoàn trả từ 2011-2014. Trả lời phỏng vấn khi đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho Confed Cup sắp diễn ra, Ronaldo tuyên bố "lương tâm anh trong sạch". Bên cạnh đó anh cũng nhận được sự ủng hộ công khai từ CLB Real Madrid với tuyên bố hoàn toàn tin tưởng Ronaldo vô tội. Tuy nhiên, tờ A Bola khẳng định trong bài viết trên trang nhất của mình, rằng "Ronaldo muốn rời khỏi Tây Ban Nha và đây là quyết định không thể thay đổi, đồng thời CR7 cũng yêu cầu chủ tịch Florentino đáp ứng nguyện vọng được rời đi của mình."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT