Quảng cáo

Bóng đá TBN 16/5: Messi cậy thế, ra điều kiện ở lại Barca

Thứ ba, 16/05/2017 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi cậy thế, ra điều kiện ở lại Barca; James Rodriguez thông báo đến M.U trong tuần này; Diễn biến mới vụ “Neymar mới” chuyển tới Real... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi cậy thế, ra điều kiện ở lại Barca

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Barca đã đưa ra bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Messi kèm mức lương cao ngất ngưởng 30 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, sau khi trải qua mùa giải thất vọng cùng đội chủ sân Nou Camp, tiền đạo người Argentina yêu cầu Barca phải sớm cải tổ bằng việc chiêu mộ 5 cầu thủ mới ở kì chuyển nhượng Hè này.

Theo đó, Messi muốn thấy "1 trung vệ mới, 1 hậu vệ phải mới, 1 tiền vệ thay thế Andres Iniesta, 1 tiền đạo mới và một tiền đạo dự bị mới" tại Nou Camp. Tuy không nêu danh tính ngôi sao cho từng vị trí kể trên, song có thể thấy yêu sách này của Messi nhiều khả năng khiến không ít người phải khăn gói rời Barca.

Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức Tây Ban Nha 16/5, La Liga, cúp Nhà vua, Nou Camp,Los Blancos

James Rodriguez thông báo đến M.U trong tuần này

Theo Radio Caracol, James Rodriguez sẽ thông báo việc anh chuyển đến đầu quân cho Man United sau trận đấu với Malaga (22/5), trận cuối cùng của Real Madrid tại La Liga 2016/17. Nguồn tin nói trên cho  hay, Real Madrid không muốn thông báo về vụ James Rodriguez để ổn định tinh thần toàn đội trước trận CK Champions League gặp Juventus vào ngày 4/6. Tuy nhiên, tuyển thủ Colombia đã không đồng ý và sẽ thông báo bến đỗ mới sau khi La Liga kết thúc để chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Diễn biến mới vụ “Neymar mới” chuyển tới Real

Hàng loạt các phương tiện truyền thông uy tín của Brazil tuần qua đều khẳng định Chủ tịch Florentino Perez của Real và các cộng sự đã đến Brazil đàm phán với Flamengo để chiêu mộ tài năng trẻ Vinícius Jr, người được ví như Neymar mới của Selecao.

Theo thỏa thuận, ba bên đã ký “giao ước chuyển nhượng" có hiệu lực từ tháng 7/2018, thời điểm Vinicius đủ 18 tuổi và được phép thi đấu tại Tây Ban Nha. Real sẽ trả cho Flamengo 45 triệu euro để có được Vinícius, nhưng hiện tại, tiền đạo này sẽ kí hợp đồng mới với đội bóng Brazil, nâng mức phí giải phóng hợp đồng từ 30 lên 45 triệu euro.

Tuy nhiên, ngay sau đó Flamengo có nguyện vọng mượn lại Vinicius trong 1 mùa, tới tháng 6/2019, còn Real lại muốn tùy theo phong độ của cầu thủ sinh năm 2000 mà quyết định có giữ anh lại hay không.

Real theo đuổi Bonucci

Trong nỗ lực tìm kiếm sự thay thế cho Pepe sẽ ra đi vào cuối mùa, chủ tịch Real Florentino Perez đang giành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ của Juventus, Bonucci.

Barca nguy cơ mất Mascherano ở vòng cuối La Liga

Barca sẽ tiếp đón Eibar tại Nou Camp ở vòng 38 La Liga và đây là hi vọng cuối cùng của họ trong nỗ lực bảo vệ ngôi vương. Gã khổng lồ xứ Catalan có thể thiếu vắng Mascherano khi anh bị một tổn thương nhỏ ở bắp chân phải. Tuyển thủ người Argentina sẽ được khẩn trương chữa trị trong tuần này nhưng chưa chắc đã kịp bình phục.

Zidane muốn chia tay Modric

Nhằm hướng tới một đội hình trẻ hơn trong tương lai, HLV Zidane đang lên kế hoạch thanh lý tiền vệ Luka Modric. Ngay lập tức cả Chelsea, PSG và Bayern Munich đã bày tỏ tham vọng có được chữ ký của tiền vệ người Croatia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT