Quảng cáo

Bóng đá TBN 12/7: Real 99% có sao siêu khủng nước Pháp

Thứ tư, 12/07/2017 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real 99% có sao siêu khủng nước Pháp; Barca chiêu mộ tân binh người Brazil; Ronaldo không có tên trong chuyến du đấu cùng Real... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Top siêu phẩm sút phạt La Liga mùa 2016/17: Messi vs Neymar

Real 99% có sao siêu khủng nước Pháp

Real xác định Kylian Mbappe không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai của đội bóng áo trắng thành Madrid. Vì lẽ đó, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng “chơi khô máu” với các đối thủ trong cuộc đua sở hữu tài năng sáng giá của Monaco. Theo nguồn tin của Marca, Real sẵn sàng chi ra 130 triệu euro để mua lại hợp đồng của Mbappe với Monaco. Sở dĩ nhà đương kim vô địch Champions League không thể dứt điểm sớm thương vụ này là bởi có rất nhiều đối thủ cũng thèm muốn sao mai xuất sắc nhất thế giới trong lứa tuổi của mình, ví như PSG, MU hay thậm chí Arsenal. Tuy vậy, đối thủ nguy hiểm nhất của Real trong thương vụ này - PSG dường như đang nản lòng. Cựu vương Ligue 1 trong diễn biến mới nhất đang tìm đến Philippe Coutinho của Liverpool như một phương án chuẩn bị, phòng khi thất bại.

Real đang sáng cửa chiêu mộ Mbappe

Barca chiêu mộ tân binh người Brazil

Barcelona đã ký hợp đồng với Victor Hugo Santana Carvalho (thường được gọi là Vitinho) từ Palmeiras theo dạng cho mượn ở mùa giải này kèm theo điều khoản mua đứt. Tiền vệ tấn công 19 tuổi sẽ gia nhập Barca B.

Ronaldo không có tên trong chuyến du đấu cùng Real

Trong danh sách mà Real cung bố, siêu sao Ronaldo sẽ không cùng các đồng đội góp mặt ở ICC 2017 trên đất Mỹ. Đây là sự tính toán từ trước bởi tiền đạo người Bồ cần thêm thời gian để nghỉ ngơi sau khi vừa cùng ĐTQG tham dự giải Confederations Cup 2017.

Neymar: 'Tôi có thể gia nhập Man Utd hoặc Eibar'

"Không ai biết trước ngày mai như thế nào", ngôi sao người Brazil nói trong một sự kiện. "Tôi rất hạnh phúc và thoải mái ở thời điểm hiện tại. Nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra, không thể nói trước được". Khi được hỏi có thể gia nhập Man Utd trong tương lai, Neymar trả lời: "Có thể, hoặc là Eibar". Neymar từng được liên hệ với Man Utd trong một năm rưỡi qua bất chấp ký hợp đồng mới vào tháng 10/2016.

Cris Ronaldo, thân chủ duy nhất của Mendes còn ở lại Real Madrid

Mới đây Real Madrid đã quyết định để James Rodriguez gia nhập Bayenr Munich theo dạng cho mượn thời gian 2 năm, kèm theo đó một khoản phí và điều khoản mua đứt. Như vậy, tính tới hiện tại Cris Ronaldo là thân chủ duy nhất của siêu cò Mendes còn trụ lại Real Madrid. Trước đó, các thân chủ của ông là Coentrao (Sporting Lisbon) và Pepe (Besiktas) đều đã rời Bernabeu.

Real Sociedad hoàn tất thương vụ chiêu mộ Januzaj

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, trong ngày hôm nay Real Sociedad sẽ công bố bản hợp đồng chiêu mộ Adnan Januzaj từ Man Utd. Được biết, để có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ, Sociedad phải chi ra số tiền khoảng 10 triệu bảng.

Sevilla đón tân binh

Sevilla đã chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Muriel từ Sampdoria. Cầu thủ người Colombia ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng xứ Andalusia sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế ngày hôm qua.

Deportivo muốn chiêu mộ lại sao cũ từ Arsenal

Không nhận được sự tin tưởng của HLV Arsene Wenger, tiền đạo Lucas Perez đang nhận được sự quan tâm của đội bóng cũ Deportivo. Tuy nhiên mức giá 15 triệu bảng là rào cản trong thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT