Quảng cáo

Bóng đá TBN 12/5: Neymar dọa rời Barca, nhận đáp trả bất ngờ

Thứ sáu, 12/05/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar dọa rời Barca, nhận câu đáp trả bất ngờ; Ronaldo sắp đưa 'đàn em' đến Real; Gareth Bale trở lại... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Neymar dọa rời Barca, nhận câu đáp trả bất ngờ

Báo El Mundo Deportivo cho biết tiền đạo Neymar dọa rời Barcelona nếu Ban lãnh đạo bổ nhiệm trợ lý Juan Carlos Unzue thay HLV Luis Enrique vào cuối mùa.

"Nếu ông ta  (Unzue) ở lại, tôi sẽ ra đi", El Mundo Deportivo dẫn lời Neymar sau khi có tin đồn BLĐ đội chủ sân Nou Camp sẽ bổ nhiệm trợ lý Unzue thay Enrique giữ ghế nóng Barca. Trước đó, tiền đạo người Brazil xung đột với ông Unzue, ứng viên sáng giá cho ghế HLV Barca. Không muốn Neymar sa bước lụn bại như Ronaldinho một thập niên trước, trợ lý HLV Unzue lên tiếng cảnh báo tiền đạo người Brazil trong buổi tập tuần rồi. Ông lên lớp ngôi sao 25 tuổi: "Nếu cậu tiếp tục như thế, cái kết nhận được sẽ giống Ronaldinho".

Trợ lý HLV Unzue lên tiếng cảnh báo Neymar

Ronaldo sắp đưa 'đàn em' đến Real

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real đang nhắm đến Renato Sanches, tăng cường hàng tiền vệ trong mùa hè này. Động thái của đội bóng hoàng gia bắt nguồn từ ý định của Ronaldo, anh muốn người ‘đàn em’ ở đội tuyển Bồ Đào Nha sát cánh với mình trong mùa giải tới.

Barca trấn an CĐV nhà

Phó Chủ tịch của Barca, ông Jordi Mestre đã trấn an CĐV xứ Catalan với thông báo đã tiến rất gần bản HĐ mới với Lionel Messi. Ông cho biết sẽ sớm công bố bản hợp đồng này.

Gareth Bale trở lại

Chia sẻ với báo giới về Gareth Bale, HLV Zinedine Zidane cho hay: "Cậu ấy đang hồi phục khá tốt và đã sẵn sàng cho trận chung kết. Hy vọng Bale có thể ra sân nhiều hơn nữa. Real Madrid là một đội bóng tốt hơn khi có cậu ấy trên sân."

“M.U không cần Griezmann”

Đánh giá về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd, cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng HLV Mourinho không cần phải bạo chi mua Antoine Griezmann trong phiên chợ Hè sắp tới. Thay vào đó, anh khuyên Mourinho nên tin dùng tài năng trẻ Marcus Rashford.

Arsenal phá kỉ lục vì người Real. Theo SunSport, do lo ngại khả năng mất Alexis Sanchez, Arsenal đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Nếu thành công, đây sẽ là bản HĐ kỉ lục của Pháo thủ. Kỉ lục hiện tại của họ vẫn là Mesut Ozil (42,5 triệu bảng).

Barca liên hệ với Romeu

Theo Marca, trong nỗ lực cải tổ tuyến giữa, Barca đã sớm liên hệ với tiền vệ Oriol Romeu của Southampton. Cầu thủ 25 tuổi này từng có thời gian gắn bó với đội trẻ Barca trước khi chuyển sang Chelsea vào năm 2011.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 12/5 La Liga cúp Nhà vua Nou Camp Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT