Quảng cáo

Bóng đá TBN 11/6: Morata không muốn tới M.U một mình

Chủ nhật, 11/06/2017 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Morata không muốn tới Man Utd một mình; Barcelona muốn có chữ ký của Douglas Costa; Mourinho mỉa mai Sergio Ramos... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Bản năng sát thủ của Alvaro Morata

Morata không muốn tới Man Utd một mình

Quá trình hoàn tất vụ chuyển nhượng của Alvaro Morata đang được MU đẩy nhanh và dự kiến trong tuần sau tiền đạo người TBN sẽ từ giã Real Madrid để trở thành tân binh của nhà vô địch Europa League. Tuy nhiên Morata không hẳn muốn tới MU một mình. Tờ Don Balon (TBN) mới đây tiết lộ Morata trong lúc rục rịch chuẩn bị rời Real đã nói chuyện với Gareth Bale và khuyên siêu sao người xứ Wales cũng nên theo mình để trở lại giải Ngoại hạng. Bale đã rời Tottenham năm 2013 để có nhiều thành công tại Real, nhưng anh cũng phải đánh vật với chấn thương trong phần lớn mùa giải 2016/17. Morata và Bale có một mối quan hệ khá thân ở Real và Morata cũng biết sự quan tâm mà MU dành cho Bale là thế nào, khi Sir Alex Ferguson đã từng theo đuổi Bale từ tận khi anh còn đang khoác áo Southampton. Không chỉ là thuyết phục một người đồng đội giỏi cùng chuyển CLB với mình, Don Balon cho biết Morata còn có một động cơ khác là muốn Bale giúp mình hòa nhập ở môi trường mới vì Bale quen thuộc với văn hóa Anh. Morata được cho là cũng đã liên lạc với David De Gea, Juan Mata với Ander Herrera để được các đồng hương giúp đỡ ở điểm dừng chân mới.

Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, La Liga, cúp nhà Vua, Real, Morata

Barcelona muốn có chữ ký của Douglas Costa

Theo nguồn tin từ tờ AS, Barcelona muốn giải cứu Douglas Costa khỏi Bayern Munich. CLB xứ Bavaria sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Atletico Madrid tính “giải cứu” Diego Costa

Tờ AS cho hay Atletico Madrid có thể sẽ giang tay giải cứu Diego Costa sau khi cầu thủ này bị CLB Chelsea “đá ra đường”. Dù vậy, nếu muốn trở lại Atletico Madrid, chân sút người Tây Ban Nha phải chờ tới tháng 1 năm sau, khi Los Rojiblancos mãn hạn cấm chuyển nhượng.

Mourinho mỉa mai Sergio Ramos

Trong buổi phỏng vấn với tờ Expresso, HLV Mourinho đã tranh thủ đá xoáy cậu học trò cũ Sergio Ramos: “"Đội trưởng Real Madrid, người mới nâng cúp cách đây mấy hôm và giờ đã có 3 lần vô địch Champions League, thậm chí còn chưa bao giờ được đá tứ kết Champions League trước khi tôi đến Real".=

Mahrez sắp cập bến Barca

Barcelona đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành tiền vệ Riyad Mahrez. Tờ Sports cho hay, ngôi sao Leicester không muốn đầu quân cho hai đội bóng Premier League là Chelsea và Arsenal. Bởi vậy, nhiều khả năng điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ 26 tuổi là sân Nou Camp. Được biết, Leicester đã xiêu lòng trước lời đề nghị 35 triệu bảng từ Barca.

Real chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Zidane

Với chiến tích bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League, HLV Zinedine Zidane dự kiến sẽ được gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2020. Bản hợp đồng hiện nay của chiến lược gia người Pháp có thời hạn đến năm 2018.

Mourinho thẳng thừng từ chối Barca

Trước thông tin về việc Barcelona đang quan tâm đến Ander Herrera, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không bán tiền vệ người Tây Ban Nha với bất kỳ giá nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT