Quảng cáo

Bóng đá TBN 11/4: Atletico thách thức MU vụ Griezmann

Thứ ba, 11/04/2017 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Atletico thách thức MU vụ Griezmann; Real, Barca tranh SAO 100 triệu bảng; Xavi tiến cử người Juventus cho Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

Atletico thách thức Man Utd bằng hợp đồng mới với Griezmann

Atletico Madrid đang rất lo lắng trước những thông tin Man Utd sẵn sàng chi ra 85 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo Daily Mirror, để tránh sự nhòm ngó từ Man Utd, BLĐ Atletico chuẩn bị giữ chân tiền vệ người Pháp bằng bản hợp đồng mới có điều khoản giải phóng lên tới 130 triệu bảng. Với bản hợp đồng này, Griezmann sẽ được tăng lương từ 120.000 bảng/tuần lên 180.000 bảng/tuần và sẽ gắn bó với Los Colchoneros đến năm 2023.

Atletico thách thức Man Utd bằng hợp đồng mới với Griezmann

Real, Barca tranh SAO 100 triệu bảng

Mới đây, tổng giám đốc Watzke của Dortmund đã khoanh vùng bán Aubameyang. Watzke khẳng định Dortmund không đời nào bán Aubameyang cho Bayern, chỉ có Real Madrid và Barcelona mới đủ đẳng cấp để tiền đạo người Gabon lựa chọn sau khi rời sân Signal Iduna Park. Phát biểu này chẳng khác nào “phát súng lệnh” mở ra cuộc đua giữa hai gã khổng lồ tại La Liga. Hai đội đều cần làm mới hàng công và quan trọng hơn, đội sở hữu Aubameyang sẽ đồng thời chiếm 2 lợi thế, vừa có được 1 tiền đạo giỏi vừa cướp đi của kình địch một sự bổ sung quan trọng. Để có được Aubameyang, Real và Barca xác định bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ, có thể leent ới 100 triệu bảng.

Xavi tiến cử người Juventus cho Barca

Trước trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Juventus và Barca, tiền vệ Xavi Hernandez đã khuyên Barca chiêu mộ tiền đạo Dybala của Lão bà thành Turin. “Dybala rất phù hợp với lối chơi của Barca nên sẽ rất hoàn hảo nếu cậu ta tới Camp Nou thi đấu. Dybala là cầu thủ tài năng, có thể chơi bóng cho bất cứ đội bóng lớn nào.  Cậu ấy vẫn còn rất trẻ nên có thể cậu ta sẽ sẵn sàng tới Barca. Dybala đã tạo nên sự khác biệt ở Italia. Sẽ không dễ dàng khi bạn chơi bóng cho 1 CLB như Juventus”, Xavi chia sẻ trên Marca.

Higuain khóc khi chia tay Real

"Bóng đá đã mang lại cho tôi cả niềm vui và những nỗi buồn. Bạn biết đấy, khi tôi phải rời khỏi Bernabeu, tôi đã khóc. Tương tự như vậy là khi ở Napoli. Tôi vẫn luôn giữ được tình cảm của mình đối với những nơi tôi khoác áo, nên rất khó để kìm nén cảm xúc", tiền đạo người Argentina nói.

Neymar sẽ nhận án treo giò 2 trận

Rất nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha như Marca, AS đều khẳng định tiền đạo Neymar sẽ phải nhận án phạt cấm thi đấu hai trận từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt trong hai trận đấu sắp tới tại La Liga của Barca trước Real Sociedad và Real Madrid.

Messi không muốn thi đấu cùng Mathieu và Andre Gomes

Cụ thể, Messi đã gặp HLV Enrique để yêu cầu vị chiến lược gia này không sắp xếp Jeremy Mathieu và tiền vệ tân binh Andre Gomes ra sân trong trận làm khách Juventus. Theo quan điểm của M10, 2 cầu thủ này không đủ khả năng để đương đầu với Bà đầm già

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha La Liga cup Nha vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo