Quảng cáo

Bóng đá TBN 10/7: Real đón tân binh thứ 2, Barca thua lần 2

Thứ hai, 10/07/2017 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đón tân binh thứ 2, Barca thất bại lần 2; Kaka đối đầu Real trên đất Mỹ; Neymar thấp thỏm chờ đồng hương Paulinho... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Top siêu phẩm sút phạt La Liga mùa 2016/17: Messi vs Neymar

Real đón tân binh thứ 2, Barca thất bại lần 2

Real Betis vừa xác nhận sẽ bán tiền vệ Dani Ceballos cho Real Madrid. Đích thân ông Angel Haro, Chủ tịch của Real Betis vừa xác nhận thông tin này trong một cuộc họp báo. Theo ông Angel Haro, Dani Ceballos từ chối gia hạn HĐ với Betis để đến Real Madrid vì đã đạt được mọi thoả thuận với Kền kền trắng. Về phía Barcelona, lần thứ 2 ở kì chuyển nhượng hè này Gã khổng lồ xứ Catalan thất bại trong việc chiêu mộ 1 tiền vệ. Trước khi Dani Ceballos đồng ý sang Real, tiền vệ đầy triển vọng này được Barca ráo riết theo đuổi.

Dani Ceballos sẽ là tân binh thứ 2 của Real Madrid hè này

Kaka đối đầu Real trên đất Mỹ

Hai ngôi sao Bastian Schweinsteiger và David Villa sẽ sát cánh cùng Kaka trong đội hình MLS All-Star đối đầu Real trong tour du đấu của nhà vô địch Champions League. Trận đấu diễn ra ngày 3/8 tại Chicago, 5 ngày trước Siêu cúp châu Âu giữa Real và MU.

PSG ra giá "tiểu Pirlo" 85 triệu bảng

Theo tiết lộ từ L'Equipe, nhà cựu vô địch Ligue I lo sợ Verratti không toàn tâm toàn ý với đội sau khi đánh mất cơ hội gia nhập Barca, chưa kể nguy cơ về cuộc nổi loạn phòng thay đồ, tạo nên tiền lệ xấu cho các cầu thủ khác noi theo. Cũng theo L'Equipe, mức giá mà phía đội bóng thủ đô nước Pháp mong muốn vào khoảng 85 triệu bảng. Khỏi phải nói, Barca vô cùng phấn khích trước thông tin này đến thế nào. Theo báo giới TBN, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã bí mật liên hệ với Verratti và yêu cầu cầu thủ 24 tuổi kiên nhẫn chờ đợi, thậm chí tới ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè để thuyết phục phía PSG hạ giá.

Luka Modric muốn được treo giày ở Real

Tiền vệ Luka Modric thừa nhận, mong muốn của anh là được gắn bó lâu dài với Real Madrid và giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ngay ở CLB này. Bản giao kèo của ngôi sao 31 tuổi và “Kền kền trắng” còn thời hạn tới tháng 6/2020.

Zidane giục Flo Perez bán Bale 100 triệu euro

Theo Diario Gol, trong những cuộc trao đổi giữa Zidane và Flo Perez những tuần qua về chính sách chuyển nhượng của Real Madrid, HLV người Pháp đã giục Flo Perez nên bán Gareth Bale. Tuy nhiên, theo  Diario Gol, Zidane khuyên Real Madrid nên bán Gareth Bale nếu được giá 100 triệu euro và khi Kền kền trắng chắc chắn mua được tiền đạo Kylian Mbappe từ AS Monaco. Hiện có 2 đội bóng muốn có Bale là Man United và PSG. Tuy nhiên, tiền vệ xứ Wales ưu tiên chọn trở lại Premier League thay vì sang Pháp.

Neymar thấp thỏm chờ đồng hương Paulinho

Chia sẻ trên tờ Dario Sport, tiền đạo Neymar đã lên tiếng mời gọi Paulinho gia nhập Barcelona. Vừa qua, “Los Blaugrana” vừa bị CLB Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) từ chối lời đề nghị mua tiền vệ người Brazil với mức phí 20 triệu euro. Bản thân Paulinho hy vọng vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong tuần tới.

CHÍNH THỨC: "Thùng rác vàng" Atletico Madrid về lại Serie A

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Atletico Madrid, tiền đạo Alessio Cerci đã chính thức trở lại Serie A, trong nỗ lực cứu vãn sự nghiệp đỉnh cao. Trên trang chủ, câu lạc bộ Hellas Verona đã công bố bản hợp đồng Alessio Cerci. Chân sút người Italia đến CLB tầm trung của Serie A theo dạng chuyển nhượng tự do, ký hợp đồng 1 năm.

Sao trẻ Real hoảng loạn ở Brazil

Tiền đạo Vinicius Junior - cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới vừa trải qua một phen hoảng loạn ở trận Vasco Da Gama thua 0-1 trước Flamengo. Sau đó, CĐV hai đội gây bạo loạn, bùng phát bạo lực. Kết quả là một CĐV đã thiệt mạng sau đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT