Quảng cáo

Bóng đá TBN 10/6: Hé lộ bản hợp đồng Morata tới M.U

Thứ bảy, 10/06/2017 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ bản hợp đồng Morata tới M.U; 5 đội bóng cạnh tranh James Rodriguez; Mahrez chủ động 'ngỏ lời' với Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Hé lộ bản hợp đồng Morata tới M.U

Như đã biết, sau khi hụt Griezmann, M.U đang dồn toàn lực để chiêu mộ tiền đạo Morata của Real Madrid. Hôm qua, tờ Telegraph đăng tin, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút người Tây Ban Nha. Chưa dừng lại ở đó, hôm nay, nhà báo Richard Keys‏ của đài beIN SPORTS đã tiết lộ thêm về bản hợp đồng này. Cụ thể, về cơ bản, M.U đã thuyết phục thành công Real Madrid nhả tiền đạo sinh năm 1992 với mức phí 70 triệu euro. Hợp đồng của Morata với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn trong 4 năm.

Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, La Liga, cúp nhà Vua, Real, Morata

5 đội bóng cạnh tranh James Rodriguez

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, hiện có 5 đội bóng lớn đang theo đuổi tiền vệ James Rodriguez của Real. Số này gồm có Man Utd, PSG, Juventus, Bayern Munich và Inter.

Mahrez chủ động 'ngỏ lời' với Barca

Theo những gì Sport cho hay, Mahrez đã yêu cầu được rời đi qua một lời đề nghị chính thức. Cầu thủ người Algeri đã thông qua người đại diện của mình để liên hệ với Barcelona. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan đã đề nghị Mahrez hay giữ bình tĩnh bởi mục tiêu ưu tiên trên TTCN của họ lúc này là một hậu vệ phải và một tiền vệ. Mùa giải vừa qua, Mahrez thi đấu không thực sự ổn định, nhưng với tài năng của mình, anh hoàn toàn có thể bùng nổ khi được chơi bên cạnh những ngôi sao xuất sắc như tại Barcelona.

Ronaldo và Zidane giành Onze d'Or

Onze d'Or (còn gọi là Giải Cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất châu Âu) là một giải thưởng bóng đá do tạp chí Onze Mondial của Pháp trao tặng vào cuối mỗi mùa giải để vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất.

Messi mơ ước gắn bó trọn đời với Barca

Để khẳng định tương lai của mình tại Barcelona, Messi đã lên tiếng khẳng định anh muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Camp Nou. “Hiện giờ tôi chỉ nghĩ đến Barcelona, đội bóng mà tôi đang thi đấu. Tôi ở đây hôm nay là để cố gắng đoạt được nhiều danh hiệu nhất có thể, bởi vì trong bóng đá, chúng tôi không dám chắc điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tất cả những gì tôi cần làm là nỗ lực và cố gắng. Tôi cần phải bình tĩnh và thực hiện từng bước một. Ở lại gắn bó với Barca là điều tôi hằng mơ ước. Tôi từng nói rằng tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại đây, nhưng tất nhiên vẫn phải xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào.”

Ronaldo vượt mặt Klose

Sau trận thắng Latvia đêm qua, CR7 đã nâng tổng số bàn thắng cho ĐTQG lên 73 bàn. Thành tích ghi bàn của ngôi sao Real Madrid chỉ còn kém 2 huyền thoại là Ferenc Puskas (Hungary và Tây Ban Nha, 84 bàn) và Sandor Kocsis (Hungary, 75 bàn).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua Real Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT