Quảng cáo

Bóng đá TBN 10/5: Messi ‘ganh tị’ với Neymar, làm khó Barca

Thứ tư, 10/05/2017 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi 'ganh tị' với Neymar, làm khó Barca; Real mở đường cho M.U nổ ‘bom tấn’; Maradona muốn FIFA treo giò Messi hai trận... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi 'ganh tị' với Neymar, làm khó Barca

Theo tờ Express, việc thương thảo hợp đồng mới giữa CLB và tiền đạo Lionel Messi bất ngờ có thêm những tình tiết mới đáng chú ý. Cụ thể là việc Messi đang “ghen ăn tức ở” với đồng đội người Brazil, Neymar. Hồi tháng 10/2016, Barcelona từng tăng lương cho Neymar lên tới 25 triệu bảng và cài thêm vào đó những điều khoản tăng lương theo số năm cống hiến (tăng 3-5 triệu bảng/năm).

Cách đây không lâu, Barcelona đã chính thức đề nghị nghị trả cho Messi 30 triệu bảng/năm, tức là hơn Neymar 5 triệu bảng. Kèm theo đó là ăn chia 20% giá trị từ bản quyền hình ảnh của ngôi sao này. Tuy nhiên, phía đại diện của Messi không đồng tình.

Thân sinh của Messi, ông Jorge Messi cho rằng Messi xứng đáng nhiều hơn thế, hiện tại con số siêu sao người Argentina đưa ra là 44 triệu bảng (tương đương 52 triệu euro) trong năm đầu tiên và tăng dần trong những năm tiếp theo tương tự những điều khoản được gài trong bản hợp đồng của Neymar. Ngoài ra, đại diện của Messi cũng yêu cầu Barcelona phải áp dụng những chính sách bảo vệ cầu thủ giống như họ từng làm với Neymar.

Cha để Messi muốn có điều khoản đặc biệt như của Neymar

Maradona muốn FIFA treo giò Messi hai trận

"Tôi đã cố giúp Messi nhưng thực sự không biết làm gì trong trường hợp này", Maradona giải thích trên kênh phát thanh Radio La Red. "Những người ở đó đầu tiên nói bốn trận rồi bất ngờ xóa án cả ba trận còn lại. Điều đó hoàn toàn vô lý và tôi nghĩ Messi nên chịu treo giò thêm một trận. Tôi nói điều này với trái tim nằm trên tay mình".

Real mở đường cho M.U nổ ‘bom tấn’

Không còn nhiều ý nghĩa trong lối chơi của HLV Zidane xây dựng, BLĐ Real Madrid đang tính để James Rodriguez ra đi. Theo nguồn tin của ESPNFC, lãnh đạo Los Blancos mới đây đã chủ động đề nghị bán tiền vệ người Colombia cho Man Utd. Đáng chú ý, đội bóng thành Madrid cho biết họ sẵn sàng hạ giá trong thương vụ này.

Sở dĩ Real Madrid đề nghị Man Utd mua James Rodriguez là bởi mối quan hệ chuyển nhượng giữa hai đội. Trong quá khứ, họ đã có một số thương vụ thành công. Đáng chú ý là Man Utd bán Ronaldo cho Real, gần đây đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bán tiền vệ Angel Di Maria cho Quỷ đỏ.

Quả bóng vàng 2017: France Football sớm gạch tên Messi và Neymar

Trong số ra mới nhất, France Football đã dành nguyên trang bìa để đăng ảnh của Ronaldo kèm câu hỏi “Ai có thể đánh bại anh ấy?”. Ở bên trong, tạp chí của Pháp cũng không tiếc lời tán dương cầu thủ Bồ Đào Nha. Họ bình luận: “Cristiano Ronaldo đã vượt qua nỗi ám ảnh bàn thắng, và trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Champions League. Anh ấy cũng lấy lại được sự sung mãn và bản năng săn bàn”. France Football cũng dành thời lượng để phân tích các ứng cử viên khác như Gianluigi Buffon (Juventus), Antoine Griezmann (Atletico) và niềm hy vọng mới của nước Pháp, Kylian Mbappe (Monaco).

Tuy nhiên, ấn bản này không nói một chữ nào về Neymar. Chưa hết, họ cũng đánh giá khá thấp cơ hội của Messi. France Football nhận xét: “Messi đã không góp mặt ở bán kết Champions League mùa thứ 2 liên tiếp. Người gần nhất giành Quả bóng vàng dù không làm được điều này là Fabio Cannavaro năm 2006. Nhưng năm đó, anh ấy đã cùng đội tuyển Italia vô địch World Cup”.

Sốc với số tiền Barca phải chi nếu muốn có Coutinho

Theo tiết lộ từ tờ SPORT, Barcelona đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Philippe Coutinho. Ngôi sao người Brazil đã đồng ý chuyển đến Nou Camp, sau khi được đảm bảo đá chính thường xuyên, bên cạnh bộ ba nổi tiếng Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez.

Tuy nhiên, sự kiện này có thể không bao giờ xảy ra. Phía Liverpool bắn tin rằng, họ chỉ ngồi xuống và nói chuyện về tương lai của Coutinho nếu nhận được lời đề nghị ít nhất 90 triệu euro. Cách đây vài ngày The Kop đã khước từ mức giá 75 triệu euro của PSG dành cho Coutinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT