Quảng cáo

Bóng đá TBN 10/4: Real gây sốc với BBC, Messi ép loại 3 đồng

Thứ hai, 10/04/2017 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid gây sốc với BBC; Messi ép loại 3 đồng đội; James quyết định tương lai trong tháng 4... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Khi thủ môn Ấn Độ nghĩ mình là Messi

Real tính gây sốc với BBC

Tờ Don Balon tiết lộ, Real Madrid đang cân nhắc bán một trong ba ngôi sao Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hoặc Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Real Madrid tính bán 1 trong bộ 3 BBC

Messi gây sức ép loại 3 đồng đội?

Theo Don Balon, sau trận thua Malaga 0-2, Leo Messi đã gây sức ép lên BHL Barcelona đòi loại 3 cầu thủ khỏi danh sách đá chính ở giai đoạn còn lại mùa này là Mathieu, Dennis Suarez và Gomes.

Messi, Suarez bàn chiến thuật trên xe bus ra sân bay

Theo tờ Diario Sports, trên đường ra sân bay để sang Italy đấu Juventus ở lượt đi tứ kết Champions League, ba thành viên chủ chốt của Barca gồm Javier Mascherano, Leo Messi và Luis Suarez ngồi cùng nhau bàn tính chiến thuật sẽ sử dụng tại Torino.

Ở La Liga cuối tuần qua, Barca nhận cú sốc khi bất ngờ thua chủ nhà Malaga 0-2 trong trận cầu mà Neymar bị đuổi. Trên sân Juventus giữa tuần này, Barca sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự số một Sergi Busquets vì thẻ phạt.

James quyết định tương lai trong tháng 4

Theo Mirror Sunday, tiền vệ James Rodriguez của Real sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong tháng này. Hiện tại Liverpool, Chelsea, Arsenal, Juventus đang theo đuổi ngôi sao người Colombia.

Cựu HLV Real nghi ngờ về khát khao của Cristiano Ronaldo

Tại Champions League, tiền đạo Ronaldo mới có 2 pha lập công và cựu HLV của Real là Bernd Schuster cảm thấy anh đã không còn khát khao khi thi đấu như trước. “Tôi không còn thấy sự khao khát thành công ở Ronaldo”, chiến lược gia người Đức nói với tờ Welt. “Đội bóng của Ronaldo có thể dẫn tới 4-0 nhưng anh vẫn gặp khó trong  việc có được cú đúp. Tôi biết tiền đạo Ronaldo luôn là người hay giận dũ với chính mình. Anh ấy mong muốn ghi bàn và không muốn bỏ lỡ các cơ hội. Tuy nhiên, đó là những gì đã diễn ra trong quá khứ.”

Pepe ngóng trông hợp đồng mới

Trung vệ người Bồ Đào Nha cho biết vẫn đang chờ đợi để ký vào bản hợp đồng mới với Real. Tuy nhiên, đáp lại tấm chân tình của Pepe là sự thờ ơ từ "Kền kền trắng".

Valencia kích hoạt điều khoản mua đứt sao Juve

Tiền đạo Simone Zaza đã chính thức thuộc quyền sở hữu của CLB Valencia sau khi kí vào hản hợp đồng mua đứt vào hôm nay. Theo đó, tiền đạo người Italia đã đồng ý cống hiến cho Valencia đến năm 2021. Trước đó, Zaza là người của Juventus và được CLB này cho Valencia mượn trong tháng 1. Điều khoản mua đứt của Zaza vào khoảng 16 triệu euro. Ngoài ra, đại diện của La Liga có thể trả thêm 2 triệu euro tuỳ vào thành tích của Zaza trong tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo