Quảng cáo

Bóng đá TBN 1/8: Nóng vụ Neymar, tiền vệ Real đắt hàng

Thứ ba, 01/08/2017 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nóng vụ Neymar, tiền vệ Real đắt hàng; Ronaldo không xuống nước trước cáo buộc trốn thuế... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Neymar - Ảo thuật gia số 1 La Liga 2017

NÓNG: Neymar đã đến Dubai!

Các thông tin về Neymar đang nhiễu loạn. Hôm qua, nhiều nguồn tin khẳng định Neymar sẽ bay từ Trung Quốc đến Qatar thực hiện cuộc kiểm tra y tế với Paris SG. Tuy nhiên đến sáng nay, tờ Goal cho biết ngôi sao người Brazil đã trở lại Barcelona. Mặc dù vậy, luồng thông tin cho rằng Neymar sẽ đến Qatar thay vì trở lại xứ Catalan đang dần trở nên chính xác. Chiều nay (giờ Việt Nam), ngôi sao 24 tuổi này bất ngờ đăng tải một đoạn video trên trang Instagram cá nhân khẳng định anh đang ở Dubai - UAE. Đây được coi là điểm trung chuyển của Neymar trước khi anh bay đến Doha - Qatar gần đó. Tuy vậy, không rõ vì lý do nào, Neymar đã xóa đoạn video này chỉ khoảng 10 phút sau khi đăng lên.

Neymar đã đến Dubai

Aubameyang nản lòng chờ Real

Vua phá lưới Bundesliga mùa 2016/17, Pierre-Emerick Aubameyang từng khẳng định chỉ muốn gia nhập Real Madrid nếu phải rời Dortmund. Tuy nhiên, ngay cả khi đã bán Morata, đội chủ sân Bernabeu vẫn không có ý định chiêu mộ tiền đạo người Gabon. Vì thế, Aubameyang dự tính sẽ tính chuyện đến với các bến đỗ khác, trong đó sáng giá nhất là Liverpool - đội bóng sẽ trở lại Champions League mùa tới.

Lập siêu phẩm vào lưới Barca, Kovacic đắt hàng

Tiền vệ người Croatia, Mateo Kovacic gây ấn tượng mạnh mẽ trong trận Siêu kinh điển giữa Real và Barcelona mới đây. Vì lẽ đó, rất nhiều đội bóng như Tottenham hay AC Milan đang muốn thuyết phục Real bán tiền vệ 23 tuổi này. Trước đó Tottenham đã gửi đề nghị 23 triệu bảng song bị Chủ tịch Perez thẳng thừng từ chối.

Ronaldo không xuống nước trước cáo buộc trốn thuế

Hôm qua, Cristiano Ronaldo đã dự phiên điều trần về tội danh trốn thuế tại tòa án Pozuelo de Alarcon (Madrid). Và tại phiên điều trần kéo dài 90 phút, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn khẳng định mình “không có gì để giấu giếm và cũng không hề có ý định trốn thuế”.

“Sau khi ký hợp đồng với Real Madrid (giai đoạn 2010-2014), tôi vẫn đóng thuế thu nhập từ bản quyền hình ảnh như thời còn thi đấu ở Anh (2004-2009). Chính các luật sư do Man United đề cử đã giúp tôi làm việc này, và nó đã được cơ quan thuế ở Anh xác nhận là hoàn toàn đúng luật”, Ronaldo khẳng định. Dù vậy cuộc điều tra về vụ trốn thuế này vẫn sẽ tiếp tục và CR7 sẽ còn phải tham dự một vài phiên điều trần nữa.

Barca sẵn sàng bán "bom xịt" với giá 50 triệu bảng

Theo tờ Marca, tân HLV Ernesto Valverde không muốn giữ chân tiền vệ Andre Gomes và sẵn sàng bán “bom xịt” này nếu như thu về được 50 triệu bảng. Hè năm ngoái, Barca chiêu mộ ngôi sao người Bồ từ Valencia với mức phí ban đầu là 35 triệu euro. Con số này có thể tăng lên đến 55 triệu euro tùy theo phong độ của Gomes và thành công của Barca.

M.U không vội vàng vụ Gareth Bale

Theo Don Balon, M.U sẽ không vội vàng trong việc chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale. Cụ thể, khi nào Real chính thức đưa cầu thủ người xứ Wales vào danh sách và bản thân Bale lên tiếng muốn rời Bernabeu thì Quỷ đỏ mới vào cuộc. Khi đó, họ sẽ sở hữu cầu thủ sinh năm 1989 với giá không quá lớn. Hiện Real đang đòi 90 triệu bảng cho cựu sao Tottenham, trong khi đó M.U chỉ chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT