Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 9/3: BLV Quang Huy nói về Neymar, Messi

Thứ năm, 09/03/2017 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy nói về Neymar và Messi; Real Madrid lôi kéo GĐTT của Sevilla; Mourinho thách thức Real vụ De Gea... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

Đội trẻ Barca ngược dòng vào bán kết U19 Champions League

BLV Quang Huy: Neymar có thể kế thừa Messi

BLV Quang Huy cho biết sau trận Barca 6-1 PSG: "Trước khi có được bàn thắng thứ 4, Barca đã chơi tương đối khó khăn. Thậm chí, PSG còn có những tình huống phản công nguy hiểm, nhưng pha sút phạt đẹp mắt của Neymar đã thay đổi tất cả. Với 2 bàn thắng cùng 1 đường chuyền quyết định cho Sergi Roberto, Neymar đã có trận đấu xuất sắc. Siêu sao người Brazil đã vươn mình để trở thành thần tượng mới tại sân Nou Camp. Rất có thể, Neymar sẽ kế thừa Lionel Messi, hệt như ngày xưa Messi đã kế thừa Ronaldinho vậy".

Tay Ban Nha, tin bong da Tay Ban Nha, tin tuc bong da Tay Ban Nha, La Liga, Nou Camp, Bernabeu, cup Nha vua

Real Madrid lôi kéo GĐTT của Sevilla

Theo truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid đang lên kế hoạch lôi kéo giám đốc thể thao của Sevilla, ông Monchi về với sân Santiago Bernabeu.

Neymar hé lộ tương lai Messi

Trước báo giới, tiền đạo Neymar khẳng định chắc chắn rằng Lionel Messi sẽ gia hạn hợp đồng mới với Barca. "Lionel Messi sẽ gia hạn, tôi có thể chắc chắn về điều này", Neymar nói trên beIN Sports.

Mourinho thách thức Real vụ De Gea

HLV Jose Mourinho của Man Utd cánh báo Chủ tịch Florentino Perez bên Real Madrid rằng, để giành được David de Gea, đội bóng Hoàng gia sẽ tốn nhiều tiền. Điều khoản giải phóng của thủ môn người Tây Ban Nha là 70 triệu euro và nếu Real Madrid chấp nhận, Man Utd sẽ tiến hành kích hoạt điều khoản giải phóng của Toni Kroos. Chiến lược gia người Bồ tin tưởng ông sẽ thuyết phục được tiền vệ người Đức chuyển đến Man Utd.

Torres trở lại tập luyện

Tiền đạo Fernando Torres đã trở lại tập luyện bình thường cùng với Atletico Madrid. Trước đó, chân sút người Tây Ban Nha suýt mất mạng vì chấn thương kinh hoàng.

Real săn đón Renato Sanches

Theo tờ Kicker, Real Madrid đang nhờ vả siêu cò Jorge Mendes thuyết phục tài năng trẻ Renato Sanches chia tay Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Hiện tại, tiền vệ người Bồ không hạnh phúc ở sân Allianz Arena và đang có ý định ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Barca ngược dòng ngoạn mục trước PSG tại cúp C1

Với thất bại 0-4 ở trận lượt đi trước PSG, không ai dám tin Barca có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về dù được chơi trên sân Nou Camp để và tứ kết Champions League. Thế nhưng điều KHÔNG THỂ TIN đã xảy ra, những Suarez, Messi, Neymar và Roberto luân phiên nhau đem về những bàn thắng quan trọng cho Barca, qua đó tạo cú lội ngược dòng ngoạn mục 6-1 trên sân Nou Camp để giành quyền vào tứ kết Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha tin tuc bong da Tay Ban Nha La Liga Nou Camp Bernabeu cup Nha vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT