Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 6/7: Xong tương lai Torres, Turan

Thứ năm, 06/07/2017 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong tương lai Torres, Turan; Bất chấp lệnh cấm của FIFA, Atletico vẫn vung tiền mua Costa; Ronaldo kiếm bộn tiền trên Instagram... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Top siêu phẩm sút phạt La Liga mùa 2016/17: Messi vs Neymar

Xong tương lai Fernando Torres

Atletico Madrid vừa chính thức chốt xong tương lai tiền đạo Fernando Torres. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn thêm 1 năm với Rojiblancos,kéo dài tới tháng 6/2018. Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Torres tỏ rõ sự hài lòng: "Tôi rất vui khi được tiếp tục ở lại đây thêm một năm nữa". Trước đó, rất nhiều tờ báo tại Tây Ban Nha đồ

n rằng, Torres sẽ không còn khoác áo Atletico sau khi mùa giải 2017/18 khép lại để chuyển tới thi đấu cho đội bóng Mexico Cruz Azul.

Torres chính thức ký gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Đại diện CHỐT tương lai của Arda Turan

Người đại diện của Arda Turan khẳng định tiền vệ này sẽ còn ở Camp Nou, bởi hợp đồng của anh tại Barcelona có thời hạn cho đến năm 2020. Arda Turan năm nay 30 tuổi, gia nhập Barca từ Atletico Madrid vào tháng Bảy năm 2015 nhưng phải đến 6 tháng sau đó, anh mới có thể ra sân thi đấu vì án phạt cấm chuyển nhượng của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Bất chấp lệnh cấm của FIFA, Atletico vẫn vung tiền mua Costa

Trước ngày Chelsea hội quân, Atl.Madrid bất ngờ có những động thái cho thấy họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với “The Blues” để giải cứu cựu cầu thủ Diego Costa. Tờ Mail cho hay, hai bên cơ bản đã đồng ý chuyển nhượng Diego Costa nhưng bất đồng về mức phí khiến cho cuộc thương thảo đi vào ngõ cụt. Atl.Madrid tuyên bố Costa có giá không quá 20 triệu bảng nhưng Chelsea không đồng ý và đang tìm cách thuyết phục đại diện của La Liga chi thêm tiền.

Ronaldo kiếm bộn tiền trên Instagram

Trong một cuộc khảo sát về những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram. Cristiano Ronaldo trở thành VĐV thể thao kiếm tiền nhiều nhất qua mạng xã hội này. Mỗi bài đăng của siêu sao người Bồ giúp anh bỏ túi khoảng 400.000 USD.

Real quyết ngáng đường Arsenal

Arsenal được cho là đang có những bước tiến thuận lợi trong việc chiêu mộ Leon Goretzka của Schalke 04. Tuy nhiên, mọi việc đã trở nên phức tạp hơn khi mới đây Real Madrid tuyên bố Goretzka cũng có tên trong danh sách ưu tiên chuyển nhượng của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT