Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 28/2: Lộ kế hoạch táo bạo của Real

Thứ ba, 28/02/2017 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ kế hoạch táo bạo của Real Hè 2017; Iniesta bỏ phiếu cho Enrique; Gerard Pique lại 'chết vì cái miệng'... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Thần đồng Barca solo như Zidane và Rô béo kết hợp

Lộ kế hoạch táo bạo của Real Hè 2017

Theo Daily Mirror, Real Madrid đang lên kế hoạch chi 160 triệu bảng mua Eden Hazard và Sergio Aguero ở Hè 2017. Dựa trên định giá thị trường, Hazard có giá khoảng 60 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không bán ngôi sao của mình với mức giá đó, bởi cầu thủ 25 tuổi đang chơi cực tốt. Với Aguero, Real Madrid dự tính sẽ gửi lời đề nghị 60 triệu bảng tới Man City, nếu không được đồng ý họ sẵn sàng nâng mức giá.

Real tính tăng sức mạnh đội hình bằng Hazard và Aguero

Deportivo sa thải HLV

Sau thất bại nặng nề 0-4 trước Leganes tại La Liga, BLĐ Deportivo ngay lập tức tuyên bố đội bóng đã sa thải HLV Gaizka Garitano. Hiện Deportivo chỉ còn cách nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Iniesta bỏ phiếu cho Enrique

Trả lời trên tờ Mundo, đội trưởng của Barca tuyên bố khán giả nên có cái nhìn công bằng với HLV Enrique và mong ông tiếp tục ở lại Nou Camp làm việc.

La Liga thuộc về Real Madrid

Với chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Villarreal, Real đã đòi lại ngôi đầu La Liga với 1 và 3 điểm nhiều hơn Barcelona và Sevilla dù chơi ít hơn 1 trận. Hậu vệ Marcelo đẫ đóng có đóng góp vô cùng quan trọng vào chiến thắng trưócw Villarreal khi kiến tạo cho Morata ghi bàn quyết định phút 83 của trận đấu. Sau trận đấu , hậu vệ người Brazil đã có những phát biểu rất tự tin tuyên bố La Liga là của Real Madrid.

Gerard Pique lại 'chết vì cái miệng'

Trung vệ Gerard Pique của Barca đã đăng tải dòng trạng thái cho rằng sự không công tâm của các trọng tài mới chính là điều giúp Real Madrid vững vàng ở vị trí số 1. Ngay lập tức, Ủy ban kỹ thuật trọng tài tại Tây Ban Nha đã nhảy vào vụ việc, theo thông tin từ tờ Sport. Nếu tiếp tục bị phạt, đây sẽ không phải lần đầu tiên trung vệ sinh năm 1987 phải hứng chịu hậu quả từ những phát ngôn của mình. Lần mới đây nhất, Pique đã nhận hình phạt cũng bởi những phát ngôn thiếu kiểm soát sau trận đấu với Athletic Bilbao trên sân San Mames.

Zidane nguy cơ mất việc nếu Real trắng tay

Real Madrid đang sa sút một cách khó hiểu khi liên tiếp để mất những điểm số đáng tiếc trong những vòng đấu gần đây. Khoảng cách giữa đội bóng Hoàng gia và đại kình địch Barca chỉ còn 1 điểm mong manh. Theo truyền thông Xứ sở bò tót đưa tin, Real Madrid sẽ sa thải huấn luyện viên Zidane nếu đội bóng trắng tay mùa này. Đây là thông tin thực sự gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu. Mùa trước, nhà cầm quân người Pháp có công lớn giúp "Los Blancos" vô địch Champions League lần thứ 11.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 28/2 Los Blancos La Liga Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT