Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 27/2: Real chi đậm vì Aguero

Thứ hai, 27/02/2017 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real chi đậm vì Aguero; Simeone sẽ ở lại Atletico; Barca chưa từ bỏ Marquinhos... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn đua tốc và cản phá ấn tượng của Carrick vs Aguero

Real Madrid chi đậm vì Aguero

Không còn được chào đón tại Etihad, Sergio Aguero quyết định tìm bến đỗ mới là thông tin được đăng tải bởi The Sun. Nguồn tin thân cận của tờ báo này khẳng định tiền đạo người Argentina muốn chuyển tới Real Madrid vào cuối mùa này vì sự xuất hiện của tài năng trẻ Gabriel Jesus. The Sun dự đoán Real sẽ phải chi hơn 60 triệu để thuyết phục nửa xanh thành Manchester nhả người.

Real Madrid tính chi đậm cho Aguero

Simeone vẫn muốn gắn bó với Atletico

HLV Simeone đã cắt bớt 2 năm hợp đồng với Atletico Madrid, nhưng mới đây Chủ tịch Enrique Cerezo mới đây tuyên bố ông đã ngồi nói chuyện với Simeone và chắc chắn HLV người Argentina sẽ tiếp tục dẫn dắt Atletico trong ít nhất 3 năm nữa.

Barca chưa từ bỏ Marquinhos

Giới báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca chưa bao giờ từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ Marquinhos của PSG. Mùa Hè này, Barca dự tính sẽ lôi kéo bằng được cầu thủ người Brazil về Nou Camp với mức giá không dưới 40 triệu euro.

Messi cán cột mốc mới với Barca

Với bàn thắng quyết định trong trận đấu với Atletico Madrid, Messi đã cán cột mốc 400 chiến thắng cùng Barcelona. Trong mùa này, Messi vẫn sắm vai người hùng khi liên tục ghi bàn ở những phút cuối giúp Barca giành chiến thắng.

Bị Pique 'đá đểu', Ramos lên tiếng đáp trả

Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos cho biết anh không bất ngờ khi Gerard Pique lại phàn nàn về trọng tài sau khi Los Blancos được hưởng phạt đền. Ramos nói: “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Messi là người chỉ trích. Còn Pique, chúng tôi đã biết rõ thế giới của cậu ấy, nơi mà tất cả mọi thứ đều là âm mưu chống lại cậu ấy. Công việc của các trọng tài rất khó khăn và lẽ ra chúng ta nên giúp họ cảm thấy thoải mái hơn. Một số trọng tài đem lợi thế cho bạn, nhưng một số khác cũng lấy nó đi. Bạn cần chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Chúng tôi sẽ không sa đà vào vấn đề này bởi vì nó không thay đổi được bất cứ điều gì. Chúng tôi đã có thêm 3 điểm và tiếp tục dẫn đầu”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 27/2 Los Blancos La Liga Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT