Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 21/3: Griezmann hé lộ điểm đến mơ ước

Thứ ba, 21/03/2017 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ấn định tương lai Torres; Ronaldo giành thêm một danh hiệu cá nhân cao quý; Coutinho đáp trả lời mời từ Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

Griezmann hé lộ điểm đến mơ ước

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Griezmann cho biết: “Liệu tôi có thể chơi bóng cho Real Madrid hoặc Barcelona trong tương lai hay không ư? Tại sao lại không nhỉ? Đó là ước mơ của mọi cầu thủ trên thế giới, được chơi cho Real hoặc Barca, hoặc là Bayern Munich. Tất nhiên tôi không ngoại lệ. Nhưng tại thời điểm này, sẽ không có chuyện tôi ở Barca hay Real, hay bất kì đội bóng nào khác. Tôi hạnh phúc với nơi này. Tôi không có ý định rời Atletico để tới Paris Saint Germain, tới Trung Quốc, tới MLS, tới Nga hay một nơi nào khác”.

Atletico thưởng lớn cho Torres

Đài phát thanh Cadena Ser đưa tin, Atletico Madrid sắp ký hợp đồng gia hạn với tiền đạo Fernando Torres. Với bản hợp đồng mới này, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ ở lại Vicente Calderon thêm ít nhất 1 năm. Việc Atletico quyết định ‘trói chân’ Torres là nhằm để tri ân với cầu thủ này. Hơn nữa, Torres vẫn còn có những đóng góp nhất định tại Vicente Calderon, đặc biệt là kinh nghiệm chinh chiến của anh.

Torres sắp được gia hạn hợp đồng mới

Ronaldo giành thêm một danh hiệu cá nhân cao quý

Năm 2016 mang lại những thành công rực rỡ cho ngôi sao Cristiano Ronaldo khi anh cùng ĐT Bồ Đào Nha đăng quang đầy bất ngờ tại Euro 2016. Và sau cú đúp danh hiệu cá nhân Quả bóng vàng do tạp chí France Football và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do FIFA trao tặng, CR7 lại tiếp tục giành thêm danh hiệu Cầu thủ Bồ Đào Nha xuất sắc nhất năm.

Ấn định thời gian thi đấu trận El Clasico

Trận El Clasico lượt về tại vòng 33 La Liga giữa Real Madrid và Barcelona hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi hai đội đang cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua vô địch. Và mới đây, ban tổ chức giải đấu đã chính thức công bố rằng cuộc đấu được cả thế giới dõi theo này sẽ diễn ra vào 20h45 ngày 23/4 tới theo giờ địa phương (1h45 ngày 24/4 theo giờ Việt Nam).

Coutinho đáp trả lời mời từ Barca

Trước những tin đồn liên quan đến việc chuyển đến Barca, tiền vệ Coutinho khẳng định: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool và tôi tôn trọng điều đó. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Anfield và không muốn đi đâu cả. Những tin đồn liên quan đến việc tôi rời đội bóng ở Hè 2017 là không chính xác. Tôi đang chơi không tốt và muốn tập trung vào việc cải thiện phong độ. Tôi không muốn người ta nói nhiều đến chuyện đi hay ở của mình”.

HLV Simeone: ‘Tôi không bao giờ dẫn dắt Real’

"Tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Real Madrid. Điều đó là bình thường về mặt cảm xúc, nhưng tôi cũng chắc là họ cũng không bao giờ liên hệ với tôi", Simeone nói. "Tôi còn trẻ và có thể một ngày nào đó tôi sẽ dẫn dắt một đội bóng Tây Ban Nha khác."

Ramos muốn được ôm Pique

Dù có những bất đồng với Pique trong quá khứ ở những trận El Clasico nhưng Sergio Ramos khẳng định sẽ ôm trung vệ của Barcelona để khẳng định sự đoàn kết của ĐT Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha La Liga Los Blancos Nou Camp cup Nha vua Bernabeu tin bong da Tây Ban Nha bong da Tây Ban Nha 21/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT